Clip: Khoảnh khắc nam thanh niên mất lái, đâm thẳng vào vòng xoay tử vong thương tâm khiến ai cũng xót xa

Do điều khiển xe chạy tốc độ quá cao, một nam thanh niên không kịp xử lý tình huống đã tông mạnh vào vòng xoay khiến cả người và xe máy văng xa, tử vong tại chỗ.

Rạng sáng hôm qua (8/3), một nam thanh niên điều khiển xe máy di chuyển từ phường Tân An về Phước Hội khi đến vòng xoay ngã tư Quân Cảnh, thị xã La Gi, Bình Thuận thì xảy ra tai nạn thương tâm.

Khoảnh khắc nam thanh niên mất lái, đâm thẳng vào vòng xoay tử vong thương tâm khiến ai cũng xót xa. Nguồn: MXH Giao thông

Theo hình ảnh đăng tải trong đoạn clip ghi lại cho thấy, nam thanh niên này chạy xe máy tốc độ cao, khi di chuyển đến vòng xoay ngã tư Quân Cảnh do không xử lý kịp tình huống đã xảy ra tai nạn. Chiếc xe đâm mạnh vào vòng xoay rồi cả người cả xe văng ra ngoài khá xa.

Clip: Khoảnh khắc nam thanh niên mất lái, đâm thẳng vào vòng xoay tử vong thương tâm khiến ai cũng xót xa-1

Chiếc xe chạy tốc độ cao không kịp phanh khi gặp sự cố vô cùng nguy hiểm (Ảnh cắt từ video)

Ngay sau khi xảy ra tai nạn, người dân xung quanh đã chạy đến hỗ trợ nhưng nạn nhân đã tử vong tại chỗ.

Ngay sau khi đăng tải, vụ tai nạn thương tâm này khiến ai xem xong cũng giật mình, kinh sợ.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/clip-khoanh-khac-nam-thanh-nien-mat-lai-dam-thang-vao-vong-xoay-tu-vong-thuong-tam-khien-ai-cung-xot-xa-162210903085905608.htm

tử vong


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.