Tài xế đốt vàng mã và bỏ trốn sau khi tông chết người

Sau khi tông từ phía sau môtô khiến một người tử vong, tài xế ôtô lái xe bỏ trốn. Lực lượng công an đang khẩn trương điều tra, truy tìm ôtô gây tai nạn.

Chiều 11/6, Công an TP Huế phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế thực hiện giám định dấu vết tại hiện trường để truy tìm ôtô liên quan đến vụ tai nạn giao thông làm một người tử vong tại chỗ.

Lãnh đạo Công an TP Huế cho biết khu vực xảy ra tai nạn tại Km 19+600 QL1 (tuyến tránh TP Huế) không có camera, nên lực lượng chức năng tiến hành trích xuất hình ảnh camera được gắn dọc tuyến đường này trong khoảng thời gian vụ tai nạn xảy ra để tìm ôtô gây tai nạn bỏ trốn.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 8h45 cùng ngày, ông Nguyễn D. (ngụ xã Hương Lộc, huyện Nam Đông, tỉnh Thừa Thiên - Huế) điều khiển môtô BKS 75H-3735 lưu thông hướng Nam - Bắc, khi đến vị trí trên thì bị ôtô lưu thông cùng chiều tông từ phía sau. Vụ tai nạn khiến ông D. tử vong tại chỗ, môtô hư hỏng nặng.

Riêng tài xế điều khiển ôtô gây tai nạn bỏ trốn khỏi hiện trường. Nhận tin báo, lực lượng Đội CSGT - Trật tự Công an TP Huế liền có mặt để phối hợp các đơn vị điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn, truy tìm tài xế lái ôtô gây tai nạn.

Một nguồn tin cho biết bước đầu cơ quan công an xác định ôtô liên quan đến tai nạn là loại xe container, biển số ngoại tỉnh, lưu thông hướng Nam - Bắc. Sau khi va chạm với môtô, trên đường tháo chạy thì xe này có dừng lại trên đường tránh TP Huế để đốt vàng mã và tiếp tục di chuyển ra hướng Bắc.

Theo Người Lao Động

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nld.com.vn/thoi-su/tong-chet-nguoi-giua-ban-ngay-tai-xe-dot-vang-ma-va-bo-tron-20220611182959526.htm

tai nạn giao thông

đâm chết người


Người phụ nữ bị nam thanh niên đâm gục trên đường
Khi đang chạy xe máy trên đường, người phụ nữ bị nam thanh niên chặn lại rồi dùng vật nhọn đâm liên tiếp vào người. Nạn nhân gục tại chỗ, dù được đưa đi cấp cứu song không qua khỏi.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.