Tài xế ôtô tông hàng loạt người nhập viện ra trình diện

Làm việc với cảnh sát, người điều khiển ôtô tông hàng loạt xe máy ở Long Biên (Hà Nội) khai do hoảng loạn, không kịp xử lý tình huống dẫn đến tai nạn liên hoàn.

Làm việc với cảnh sát, người điều khiển ôtô tông hàng loạt xe máy ở Long Biên (Hà Nội) khai do hoảng loạn, không kịp xử lý tình huống dẫn đến tai nạn liên hoàn.

>> Ô tô mất lái đâm hàng loạt phương tiện giao thông, 7 người thương vong

Sáng 8/3, trao đổi với chúng tôi, đại diện Công an quận Long Biên (Hà Nội), cho biết tài xế lái chiếc Yaris tông hàng loạt xe máy làm 6 người bị thương trên đường Nguyễn Văn Cừ tối hôm trước đã ra trình diện. Người này tên Vũ Trọng Tiến (53 tuổi, ở Long Biên).

Bước đầu, ông Tiến khai hôm tai nạn xảy ra, ông mượn ôtô của người thân chở vợ đi có việc. Tài xế có bằng lái và vẫn thường xuyên tham gia giao thông bằng ôtô.

Tai xe oto tong hang loat nguoi nhap vien ra trinh dien hinh anh 1
Tài xế Vũ Trọng Tiến. Ảnh: H.Q.

Theo lời ông Tiến, khi đến đường Nguyễn Văn Cừ, xế hộp do ông điều khiển đâm vào người đi xe máy. Do hoảng loạn, tài xế không kịp xử lý nên tông tiếp vào những người có mặt ở hiện trường.

Sau khi tai nạn xảy ra, ông Tiến rời đi. Vợ tài xế được đưa đi cấp cứu cùng 5 người khác.

Trong số những người gặp nạn, thanh niên 27 tuổi, quê Bắc Giang bị thương nặng nhất. Các bác sĩ chẩn đoán anh này bị gãy chân, chấn thương vùng đầu.

Tai xe oto tong hang loat nguoi nhap vien ra trinh dien hinh anh 2
Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: BEATVN.

Trước đó, khoảng 19h30 ngày 7/3, ôtô 4 chỗ hiệu Yaris lưu thông trên đường Nguyễn Văn Cừ (Hà Nội) hướng từ nội thành sang Long Biên đã đâm hàng loạt xe máy. Nhân chứng cho biết sau khi đâm vào một người đi xe máy, xế hộp húc thêm 5 người khác, trong đó có một trẻ nhỏ.

Chiếc ôtô này chỉ dừng lại khi đâm gãy trụ nước cứu hỏa và cột biển báo giao thông. Tại hiện trường, nhiều mảnh vỡ bắn khắp nơi. Hàng loạt xe máy đổ rạp, nằm la liệt trên vỉa hè.

Các nạn nhân bị thương nhẹ được đưa vào Bệnh viện Đa khoa Đức Giang điều trị. Trường hợp thương tích nặng được chuyển vào Bệnh viện Đa khoa Việt Đức và Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn ngay trong đêm.

Theo Tùng Lâm (Tri Thức Trực Tuyến)


tai nạn giao thông

thương vong

ôtô tông hàng loạt người nhập viện


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.