Tạm đình chỉ công tác công an cầm dao xô xát với tài xế xe tải

Người đàn ông mặc sắc phục xuất hiện trong clip cầm dao ẩu đả với người dân được xác định là cán bộ công tác tại công an huyện Ba Bể.

Người đàn ông mặc sắc phục xuất hiện trong clip cầm dao ẩu đả với người dân được xác định là cán bộ công tác tại công an huyện Ba Bể.

Liên quan đến vụ một cán bộ thuộc công an huyện Ba Bể ẩu đả với một tài xế xe tải, công an tỉnh Bắc Kạn cho biết đã tạm đình chỉ công tác đối với cán bộ này để xác minh, làm rõ vụ việc.

Theo đó, cán bộ công an cầm dao xuất hiện trong clip tên là Thu, hiện đang là cán bộ công an huyện Ba Bể. 

Trước đó, trên mạng xã hội xuất hiện một clip ghi lại cảnh ẩu đả giữa hai người đàn ông được cho là ở địa phận huyện Ba Bể, tỉnh Bắc Kạn. Clip nhanh chóng được chia sẻ tại nhiều trang mạng, diễn đàn.

Tạm đình chỉ công tác công an cầm dao xô xát với tài xế xe tải
Người đàn ông mặc sắc phục công an rút dao khi ẩu đả với tài xế ô tô. (Ảnh cắt từ clip)

Theo hình ảnh từ clip, một người đàn ông trung tuổi mặc sắc phục công an điều khiển xe máy trên đường đã bất ngờ dừng lại to tiếng với một tài xế xe tải. 

Người đàn ông mặc sắc phục liên tiếp to tiếng và yêu cầu tài xế ô tô xuống xe. Khi tài xế ô tô không xuống, người đàn ông này dùng đá ném liên tiếp vào cửa xe và lao lên xe kéo tài xế xuống.

Xuống khỏi xe ô tô, giữa tài xế và người đàn ông mặc sắc phục công an đã xảy ra ẩu đả. Lúc này, người đàn ông mặc sắc phục rút một con dao lao về phía tài xế ô tô khiến người này ngã xuống vệ đường. Rất may, nhiều người dân đã vào giữ chặt người đàn ông mặc sắc phục để tài xế bỏ chạy khỏi hiện trường.

Sau khi clip được đăng tải, nhiều người dân rất bức xúc trước hành vi thiếu kiềm chế, hung hãn của người đàn ông mặc sắc phục công an.

Liên quan đến vụ việc, thông tin với PV VTC News, Đại tá Trịnh Đình Hậu - Trưởng Phòng tham mưu, Công an tỉnh Bắc Kạn cho biết, sau khi tiếp nhận thông tin, hình ảnh từ clip chia sẻ trên mạng, đơn vị này đã yêu cầu Công an huyện Ba Bể vào cuộc xác minh, làm rõ. 

Về nguyên nhân vụ việc, phía công an tỉnh Bắc Kạn đang yêu cầu công an huyện Ba Bể làm rõ và báo cáo.

Theo Hoàng Dương/VTC News


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.