Thai phụ bỏ đi vì "tim thai ngừng thở" đã trở về sau 2 ngày mất liên lạc

Chị Nguyễn Thị Thảo (27 tuổi, Nghệ An) bỏ nhà đi vì hoảng loạn sau khi bác sĩ thông báo tim thai ngừng thở đã trở về sau 2 ngày không liên lạc.

Chị Nguyễn Thị Thảo (27 tuổi, Nghệ An) bỏ nhà đi vì hoảng loạn sau khi bác sĩ thông báo tim thai ngừng thở đã trở về sau 2 ngày không liên lạc.

>> Chồng kêu cứu tìm vợ hoảng loạn bỏ đi khi bác sĩ thông báo tim thai ngừng đập

Sáng 5/7, chúng tôi đã liên hệ với chị Bùi Thanh Hằng (chị gái Thảo) được biết gia đình đã tìm thấy chị Nguyễn Thị Thảo vào 12h đêm ngày 4/7 tại một quán ăn ở Quỳnh Lưu (Nghệ An).

Theo chị Hằng cho hay, khoảng 4 giờ chiều ngày 4/7, chị Thảo có gọi một cuộc điện thoại về nhà, sau đó gia đình đã tìm cách "định vị" thì thấy chị Thảo đang ở Ninh Bình nên tạm thời an tâm.

Đến khoảng 12h đêm cùng ngày, chị Thảo về Quỳnh lưu và nghỉ chân ở một quán ăn nhà của người quen rồi chị này đã gọi điện thoại cho chồng thảo đến đón về.

Hiện, chị Thảo chưa nói nguyên nhân bỏ đi với người ngoài mà chỉ nói với chồng. Tuy nhiên, người quen có thể nhận thấy bụng bầu của chị Thảo không còn nguyên vẹn như trước.

Thai phụ bỏ đi vì tim thai ngừng thở đã trở về sau 2 ngày mất liên lạc - Ảnh 1.

Chị Thảo trong một lần du lịch

Trước đó, ngày 4/7, trên nhiều trang mạng xã hội chia sẻ thông tin tìm kiếm người thân là chị Nguyễn Thị Thảo (27 tuổi, Nghệ An). Chị Bùi Thanh Hằng (chị gái của chị Nguyễn Thị Thảo) cho biết, theo dự kiến đầu tháng 7, chị Thảo sẽ sinh nhưng sáng 3/7, khi đi khám, chị Thảo nhận được thông báo tim thai đã ngừng thở nên chị đã hoảng loạn bỏ đi.

Theo chị Hằng chia sẻ, vợ chồng chị Thảo đã cưới nhau được 4 năm nhưng muộn con mãi đến giờ mới có nhưng đã quá ngày sinh mà thai vẫn chưa ra, chị Thảo đã tự đi khám thai. 

"8h sáng, em gái đi khám thai và được bác sĩ thông báo tim thai đã ngừng thở, em tôi đã khóc lóc gọi điện cho chồng rồi một mình ra ga Vinh, để xe ở đó bỏ đi Hà Nội. Đến 10h cả nhà gọi điện thì Thảo tắt máy.

Đến khoảng 14h, chúng tôi biết được thông tin Thảo vào Bệnh viện Sản Trung ương khám. Tuy nhiên, kết quả giống như trước đó nên em đã hoảng loạn bỏ đi đâu không ai tìm được...", chị Hằng nói.

Mặc dù cả gia đình đã lên Hà Nội tìm kiếm nhiều nơi nhưng không thấy chị Thảo cũng như không liên lạc được với chị qua điện thoại.

Theo Minh Ngọc (Trí Thức Trẻ)


Bỏ đi

thai phụ

tìm vợ

tim thai


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.