Thẩm phán TAND quận Hoàng Mai tử vong: Xác định nguyên nhân ban đầu

Sau khi ông K. tử vong, quá trình khám nghiệm hiện trường, tử thi có sự tham gia của đơn vị pháp y quân đội.

Thẩm phán TAND quận Hoàng Mai tử vong: Xác định nguyên nhân ban đầu-1
TAND quận Hoàng Mai. Ảnh: T L.

Ngày 2/10, Công an thành phố Hà Nội đang thụ lý, điều tra vụ việc một thẩm phán TAND quận Hoàng Mai tử vong.

Trước đó hôm 28/9, cơ quan chức năng quận Hoàng Mai đã phát hiện ông T. V. K (SN 1964, Thẩm phán Tòa án nhân dân quận Hoàng Mai) tử vong trong phòng làm việc của nhiệm sở.

Cho đến nay, gia đình đã lo xong hậu sự cho ông K.

Một lãnh đạo UBND quận Hoàng Mai trao đổi với PV, sau khi phát hiện sự việc, Công an thành phố Hà Nội tiếp nhận điều tra nguyên nhân. Quá trình khám nghiệm hiện trường, tử thi có sự tham gia của đơn vị pháp y quân đội.

Theo lãnh đạo UBND quận Hoàng Mai, thời gian gần đây khi dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp tại Hà Nội nên ông K. cũng ít tiếp xúc với mọi người ở cơ quan.

Hôm 22/9, đồng nghiệp có thấy ông K. ở trụ sở TAND quận Hoàng Mai. Mấy ngày sau, do vừa cuối tuần, vừa giãn cách xã hội, cơ quan người đi làm, người ở nhà, nên không ai chú ý. Sau đó, mọi người trong gia đình và đồng nghiệp không ai liên lạc được với ông K.

Sang hôm 28/9, thấy có mùi hôi bốc ra, kiểm tra phòng làm việc ông K. thấy khóa trái, mọi người báo cơ quan chức năng.

Còn trên trang CAND đưa tin, quá trình khám nghiệm, cơ quan chức năng còn thu giữ 1 đoạn dây điện trong phòng làm việc của ông K. Kết quả bước đầu xác định nạn nhân tử vong vào ngày 24/9, nguyên nhân ban đầu do ông K. treo cổ tự tử.

"Tại hiện trường, lực lượng chức năng phát hiện 2 chiếc điện thoại của ông K. Tiến hành kiểm tra cơ quan chức năng phát hiện một số dấu hiệu không bình thường về tâm lý của nạn nhân khi có những tin nhắn tự gửi qua lại giữa hai chiếc điện thoại", thông tin trên CAND.

Theo Doanh nghiệp và tiếp thị 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/tham-phan-tand-quan-hoang-mai-tu-vong-xac-dinh-nguyen-nhan-ban-dau-161210210123445465.htm

tử vong


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.