Thiếu nữ tố bác sĩ phụ khoa sàm sỡ: "Gia đình bạn trai tôi đã hủy hôn, đòi nhẫn cưới..."

Theo lời chị K. (18 tuổi, Biên Hòa, Đồng Nai), khi biết thông tin mình bị bác sĩ phụ khoa sàm sỡ, gia đình bạn trai đã đến nhà đề nghị hủy hôn, đòi lại nhẫn cưới, tiền lễ.

Theo lời chị K. (18 tuổi, Biên Hòa, Đồng Nai), khi biết thông tin mình bị bác sĩ phụ khoa sàm sỡ, gia đình bạn trai đã đến nhà đề nghị hủy hôn, đòi lại nhẫn cưới, tiền lễ.

Theo thông tin ban đầu, chị T.M.K. (18 tuổi, ngụ xã Phước Tân, Biên Hòa, Đồng Nai) kể rằng, ngày 27/9 thấy mình có dấu hiệu rong kinh nên chị đã đến phòng khám của bác sĩ L. ở khu phố 4, đường Bùi Văn Hòa (phường Long Bình Tân, TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai) để khám. 

Vờ nhét thuốc để xâm hại bệnh nhân?

“Sau khi đi làm về, khoảng 6h tối em đến phòng khám. Lúc này phòng không có ai ngoài em. Sau đó bác sĩ L. bảo em vào phòng cuối cùng thăm khám. Ông ấy kêu em cởi quần ra, nằm xuống để khám”, chị K. kể lại.

bacsi1
Chị T.M.K - ảnh: NVCC

Theo lời chị K. thì bác sĩ L. đã sờ khắp người, vào cả vòng 1 rồi dùng tay ngoáy vào bộ phận sinh dục của chị K. “Em kêu đau và nhìn xuống, bác L. nói chỉ đang nhét thuốc vào. Rồi sau đó, em bàng hoàng thấy bác sĩ đang để dương vật của ông vào vùng kín của em nhưng chưa kịp cho vào bên trong thì em hoảng quá, đứng dậy mặc đồ. Lúc này trong phòng khám cũng không có ai ngoài em với bác sĩ”, chị K. sụt sùi kể lại sự việc.

Do quá sợ hãi, chị đứng dậy, mặc đồ ra về và không dám kêu cứu hay nói lại với ai xung quanh. Khi về nhà, chị K. thuật lại toàn bộ sự việc với gia đình. Chiều cùng ngày, chị K. và gia đình đã đến cơ quan công an để trình báo vụ việc.

bacsi2
Người nhà của bệnh nhân và cả K. đến phòng khám nhưng không gặp bác sĩ.

Đến sáng 28/9, theo lời chị K. thì bác sĩ L. có đến nhà nạn nhân để hỗ trợ 5 triệu đồng. Gia đình không đồng ý, bác sĩ L. lại đưa thêm 10 triệu nhưng phía chị L. cương quyết không nhận. Đến chiều ngày 3/10, gia đình chị K. kéo đến phòng khám yêu cầu gặp bác sĩ làm rõ nhưng vẫn không gặp được bác sĩ này. “Lúc cả nhà em kéo lên thì phòng khám có mở cửa nhưng bác sĩ L. chỉ đứng bên trong nhìn ra. Được khoảng 30 phút thì vợ bác sĩ chạy ra đóng cửa lại nên cả nhà em phải về”, K. kể.

phamkham
Người nhà chị K. kéo đến phòng khám chiều 3/10.

Gia đình nhà trai hủy cưới

Chị K. chia sẻ, những ngày qua chị luôn trong tâm trạng lo sợ, hoang mang. Chị cho biết, càng sốc hơn khi chưa đầy một ngày sau vụ việc, sáng ngày 28/9, gia đình vị hôn phu của chị đã đến nhà yêu cầu hủy cưới.

Chị K. buồn rầu kể lại: “Em và bạn trai (24 tuổi, ngụ Biên Hòa) trước đó làm cùng công ty nên quen nhau, giờ yêu nhau cũng được 2 năm rồi nên cả hai thưa gia đình, bàn chuyện cưới xin. Gia đình anh ấy cũng đã đặt tiền lễ 20 triệu cùng vòng vàng xong xuôi đâu đó, dự tính tháng 11 này tụi em sẽ làm lễ cưới. Tuy nhiên, khi biết chuyện em bị bác sĩ L. sàm sỡ, sáng ngày hôm sau, mẹ của anh ấy đến nhà nói không chấp nhận em nữa và đòi lại tiền lễ đã đặt. Em sốc và buồn vì chuyện không hay cứ liên tục kéo đến. Mấy ngày qua em khóc hoài”, K. chia sẻ.

phongkham
K. cho biết, rất sốc khi bị nhà trai hủy hôn.

Theo chị K. chính bác sĩ L. cũng đã xin nhà trai cho đám cưới tiếp tục diễn ra nhưng vẫn bất thành. Ngay cả bạn trai của K. đã xin mẹ ruột và bày tỏ tình yêu, luôn sẵn sàng lấy K. làm vợ nhưng đến nay, việc cưới xin vẫn tạm bị hoãn lại.

“Chắc phải chờ có kết quả giám định thì đám cưới sắp tới mới được bàn tính tiếp. Tạm thời nhà em vẫn chưa gửi lại lễ cưới cho nhà trai”, K. nói. 

Được biết, ngày 28/9 công an TP. Biên Hòa đã đưa K. đi giám định nhưng hiện tại chưa có kết quả.

K. cũng khẳng định, mình bị rong kinh 6 tháng nay và hoàn toàn không phải đang mang thai như lời đồn trên mạng. Được biết, K. hiện ở trọ với mẹ tại xã Phước Tân (TP.Biên Hòa), cô nghỉ học từ năm lớp 5 và lên thành phố đi làm công nhân 2 năm nay.

Ngày 3/10, Đại tá Trần Tiến Đạt, Trưởng Công an TP Biên Hòa, cho biết đã thụ lý vụ việc và mời các bên liên quan lên làm việc. “Song song với việc trên, Công an TP Biên Hòa cũng đã đưa K. đi giám định. Hiện chúng tôi đang thu thập chứng cứ, lời khai những người liên quan để làm rõ vụ việc”, Đại tá Đạt nói.

Chiều 4/10, chúng tôi có liên lạc với bác sĩ L. Qua điện thoại bác sĩ L. chỉ cho biết là mình chỉ khám bệnh cho K. chứ không “dở trò” và nói sẽ sớm chủ động liên lạc lại để thông tin đa chiều hơn.

 Theo Như Quỳnh / Trí Thức Trẻ

hủy hôn

bác sỹ sàm sỡ bệnh nhân


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.