Thông tin bất ngờ vụ cô gái leo lan can, tuột khỏi tay bạn trai rơi xuống chân cầu

Công an đang điều tra thông tin cô gái trẻ đang đi cùng bạn trai thì bất ngờ trèo qua lan can cầu rồi tuột khỏi tay bạn trai, rơi xuống dưới.

Mới đây, trên mạng xã hội chia sẻ đoạn clip ghi lại hình ảnh vụ việc cô gái trẻ đang đi cùng bạn trai thì bất ngờ trèo qua lan can cầu rồi tuột khỏi tay bạn trai, rơi xuống dưới khiến nhiều người bàng hoàng. Theo như chia sẻ, sự việc trên được ghi lại tại khu vực đầu cầu Bến Tượng ở TP. Thái Nguyên.

Clip: Cô gái trèo qua lan can cầu tự tử, chàng trai lao ra ngăn cản nhưng không kịp

Liên quan đến sự việc nói trên, chia sẻ trên Zing.vn, chỉ huy Công an TP. Thái Nguyên cho biết cơ quan chức năng đã nắm được thông tin chia sẻ trên mạng. Tuy nhiên, qua rà soát, cơ quan chức năng không ghi nhận thông tin trình báo liên quan sự việc. 

Bên cạnh đó, một lãnh đạo Công an TP. Thái Nguyên (tỉnh Thái Nguyên) thông tin trên báo Người Lao Động cho biết đã chỉ đạo các lực lượng chức năng điều tra thông tin một cô gái bất ngờ nhảy cầu khi đang đi với bạn trai được cho là mới xảy ra trên địa bàn.

Theo vị này, khi lực lượng chức năng rà soát, xác minh thì không thấy có thông tin, không ai nắm được vụ việc. 

Ngoài việc rà soát hiện trường, lực lượng chức năng cũng đã rà soát các bệnh viện trên địa bàn nhưng không có kết quả, không có trường hợp nào bị thương nặng nhập viện trong khoảng thời gian đó.

Hiện, Công an TP. Thái Nguyên đang cử lực lượng xác minh vụ việc này.

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/thong-tin-bat-ngo-vu-co-gai-leo-lan-can-tuot-khoi-tay-ban-trai-roi-xuong-chan-cau-161210507165437034.htm

Thái Nguyên


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.