Thông tin mới nhất vụ nữ sinh lớp 9 mất tích bí ẩn sau khi nghe điện thoại từ người lạ

Nhiều người nhìn thấy nữ sinh lớp 9 ở Sơn La mất tích cách đây 4 tuần đang đi xin việc ở Quảng Ninh.

Nhiều người nhìn thấy nữ sinh lớp 9 ở Sơn La mất tích cách đây 4 tuần đang đi xin việc ở Quảng Ninh.

Tối 20/5, trao đổi với PV Báo Gia đình & Xã hội, anh Giàng A Đô (SN 1985, trú tại bản Bó Nhàng 1, xã Vân Hồ, huyện Vân Hồ, tỉnh Sơn La) cho biết, sau 4 tuần kể từ khi con gái anh là Giàng Thị Gióng (hiện đang học lớp 9 trường THCS Vân Hồ) bỏ nhà đi mà vẫn chưa trở về khiến gia đình rất lo lắng.

 thong tin moi nhat vu nu sinh lop 9 mat tich bi an sau khi nghe dien thoai tu nguoi la - 1

Chân dung em Giàng Thị Gióng. Ảnh gia đình cung cấp

Mới đây, gia đình anh Đô có nhận được cuộc gọi từ một người ở Quảng Ninh thông báo có nhìn thấy cháu khi cháu vào một quán để xin việc.

“Sau khi nhận được tin này, tôi vội báo cho công an huyện Vân Hồ (Sơn La). Sau đó, công an Vân Hồ đã liên lạc với công an Quảng Ninh để phối hợp điều tra. Qua xác minh, công an trích xuất camera ở quán thì 99% người đó chính là cháu Gióng”, anh Đô cho biết.

Anh Đô lo lắng nói, cháu Gióng được một người phát hiện ở TP Hạ Long vì thế gia đình rất sốt ruột bởi do nơi đây gần với Trung Quốc. Gia đình rất sợ cháu bị bán sang Trung Quốc.

“Mặc dù số điện thoại của cháu gia đình không liên lạc được nhưng qua bạn bè cháu kể thì nick facebook của cháu vẫn hoạt động, tuy nhiên chỉ online một lát rồi lại thôi chứ không hoạt động lâu. Giờ gia đình chỉ mong công an sớm tìm kiếm được cháu để cháu trở về với gia đình”, người bố trẻ tâm sự.

thong tin moi nhat vu nu sinh lop 9 mat tich bi an sau khi nghe dien thoai tu nguoi la - 2

Thông tin về nữ sinh lớp 9 mất tích ẩn chứa nhiều bí ẩn. Ảnh gia đình cung cấp

Qua liên hệ với trường THPT Vân Hồ được biết, Giàng Thị Gióng là một học sinh chăm chỉ, trước thời điểm mất tích không có biểu hiện bất thường. Đáng lo ngại khi tuần tới trường sẽ tổ chức thi tốt nghiệp cho học sinh lớp 9, trong khi đến nay tin tức về Gióng vẫn bặt vô âm tín.

“Ở nhà cháu Gióng ngoan lắm, việc cháu mất tích khiến ông bà, bố mẹ và mọi người đều bất ngờ. Em trai cháu năm nay học lớp 7 cũng suốt ngày ra cổng ngóng tin chị. Tôi không nghĩ rằng cháu buồn chán bỏ nhà đi mà chỉ lo sợ cháu bị kẻ xấu dụ dỗ”, anh Đô chia sẻ.

Cụ thể, theo lời kể của anh Giàng A Đô, trưa 23/4, con gái anh nghe cuộc điện thoại từ một người lạ rất lâu. Sau đó, nữ sinh ra khỏi nhà và không về.

 thong tin moi nhat vu nu sinh lop 9 mat tich bi an sau khi nghe dien thoai tu nguoi la - 3

Gia đình anh Đô lo ngại cháu Gióng bị kẻ xấu dụ dỗ để lừa bán sang Trung Quốc. Ảnh gia đình cung cấp

Lo lắng con xảy ra chuyện chẳng lành, khoảng 18h cùng ngày, anh gọi điện vào máy của Gióng nhưng số điện thoại nằm ngoài vùng phủ sóng.

Linh cảm có chuyện không hay xảy ra, anh và gia đình tổ chức tìm kiếm nhiều nơi nhưng không thấy tin tức gì của con. Theo phỏng đoán của anh, con gái đã quen ai đó trên mạng xã hội và bỏ nhà đi theo họ. Ngay sau đó, gia đình đã thông báo với chính quyền địa phương.

Hiện công an huyện Vân Hồ (Sơn La) đang phối hợp với lực lượng chức năng tìm kiếm thông tin về nữ sinh này.

Theo Gia đình và Xã hội


Cưỡng hiếp

hiếp dâm

hiệu trưởng

Nữ sinh mất tích

xâm hại

hiếp dâm trẻ em

nữ sinh


Mưa đá kèm dông lốc bất ngờ xuất hiện ở Yên Bái
Do ảnh hưởng của không khí lạnh tăng cường yếu nén rãnh áp thấp, kết hợp với hội tụ gió trên cao, tại địa bàn huyện Mù Cang Chải và Văn Chấn (Yên Bái) xảy ra mưa đá kèm dông lốc khiến nhiều ngôi nhà bị tốc mái, hư hỏng.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.