Thu giữ 3 tấn nguyên liệu sản xuất bột giặt Omo rởm

Đội quản lý thị trường số 1 huyện Diễn Châu, Nghệ An cho biết, đêm 88, lực lượng chức năng Đội số 1 phối hợp với Công an huyện Diễn Châu bất ngờ tiến hành kiểm tra một số gia đình chuyên sản xuất các sản phẩm được cho là hàng giả ở xã Diễn Kim, gồm 4 gia đình Nguyễn Hồng Đoàn, Phạm Thị Liên, Phạm Thị Nguyệt và Phạm Thị Trâm

Với nhiều thủ đoạn tinh vi,các hộ gia đình tại huyện Diễn Châu, Nghệ An móc nối với nhau sản xuất nhiều sảnphẩm nhái các thương hiệu danh tiếng trên thị trường, trong đó đáng kể nhất làquy trình sản xuất bột giặt Omo rởm.

Đội quản lý thị trường số 1 huyện Diễn Châu, Nghệ An cho biết, đêm 8/8, lựclượng chức năng Đội số 1 phối hợp với Công an huyện Diễn Châu bất ngờ tiến hànhkiểm tra một số gia đình chuyên sản xuất các sản phẩm được cho là hàng giả ở xãDiễn Kim, gồm 4 gia đình Nguyễn Hồng Đoàn, Phạm Thị Liên, Phạm Thị Nguyệt vàPhạm Thị Trâm. Tại đây, lực lượng chức năng thu được hơn 3 tấn nguyên liệu vàbột giặt giả mang nhãn hiệu Omo đã thành phẩm, chuẩn bị cho xuất xưởng.

Bên cạnh đó, lực lượng chức năngcòn phát hiện và thu giữ số lượng lớn băng vệ sinh phụ nữ mang nhiều nhãn hiệukhác nhau do 4 gia đình này sản xuất cũng đang sẵn sàng được tung ra thị trường.

Theo cơ quan chức năng, các đối tượng này đã phối hợp tổ chức sản xuất hàng giảtừ nhiều năm nay. Công an huyện Diễn Châu đang tiến hành tạm giữ 4 đối tượngtrên cùng tang vật để tiếp tục điều tra làm rõ.
 

Theo Nguyễn Duy - HoaThắng
Dân trí




Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.