Tiết lộ bất ngờ của chú rể bị tân nương ôm tiền, vàng biến mất sau đám cưới

Vợ bỏ đi khi còn chưa kịp “động phòng hoa chúc”, mang theo tiền vàng và bỏ lại sự trớ trêu, ngang trái cho cả gia đình anh.

Đám cưới trong mơ mà anh Phước Linh mong đợi suốt nửa năm trời cuối cùng lại hóa thành cơn “ác mộng”. Vợ bỏ đi khi còn chưa kịp “động phòng hoa chúc”, mang theo tiền vàng và bỏ lại sự trớ trêu, ngang trái cho cả gia đình anh.

Gặp PV ngày cuối tuần, tân lang chua chát tiết lộ: Anh chưa làm đơn gửi cơ quan chức năng và đang để sẵn “một lối thoát cuối cùng” cho vợ.

Tiết lộ bất ngờ của chú rể bị tân nương ôm tiền, vàng biến mất sau đám cưới - Ảnh 1.

 Từ ngày vợ bỏ đi, anh Phước Linh không còn thiết tha gì với công việc kinh doanh của mình

“Trái đắng” tình yêu

Suốt cả tuần qua, căn nhà của ông Tống Phước Hùng (60 tuổi, xã Điện Thắng Bắc, Tx.Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam) nhộn nhịp hơn mọi ngày. Nhiều người thân ở xa của gia đình cũng lặn lội tìm về khi hay tin cô con dâu mới của gia đình ông trốn đi biệt tích ngay sau đám cưới. Mỗi khi kể lại chuyện cũ, ông Hùng vẫn không giấu được tâm trạng buồn bã: “Nửa năm trước, thằng Linh (chú rể Tống Phước Linh, 36 tuổi - PV) dẫn theo một cô gái về nhà chơi. Lúc ăn cơm cùng với gia đình, nó giới thiệu cô gái là Thắm (cô dâu Nguyễn Thị Hồng Thắm, 24 tuổi - PV), bạn gái nó. Thấy cô gái cũng xinh xắn dễ thương, vợ chồng tôi đã cả mừng”.

Sau khi đưa Thắm về nhà, vợ chồng tôi mới gọi con trai ra hỏi chuyện xem nó quen con bé ở đâu, có tính chuyện lâu dài không? Nghe cha mẹ hỏi, anh Linh cũng nói rõ mình quen Thắm qua sự giới thiệu của bạn bè. Anh cũng cho bố mẹ biết hiện bạn gái đang làm tiếp thị bia tại một nhà hàng ở khu vực quận Thanh Khê, TP.Đà Nẵng. Thấy nghề nghiệp của con dâu tương lai thường xuyên làm việc trong môi trường phức tạp, phải tiếp xúc với nhiều thành phần trong xã hội, ông bà cũng không khỏi lăn tăn suy nghĩ. Thế nhưng, vợ ông Hùng lại động viên chồng: “Không phải ai làm nghề đó cũng là người xấu, tôi thấy ở đây cũng có rất nhiều người tử tế làm nghề đó thôi”.

Sau này tìm hiểu thêm, ông Hùng càng đồng cảm với con dâu tương lai, khi biết Thắm cũng giống con trai ông, từng “lỡ một lần đò”. Ông càng tin, hai đứa đến với nhau trong hoàn cảnh “rổ rá cạp lại” sẽ biết yêu thương, san sẻ cho nhau. Đến Tết Nguyên đán vừa qua, anh Phước Linh chính thức thưa chuyện cưới xin cùng cha mẹ. Sau khi thống nhất, gia đình hai bên quyết định gộp chung cả lễ đính hôn và lễ vu quy tại Nhà gái ở xã Ba Tô, huyện Ba Tơ, Quảng Ngãi vào ngày 6/3. Còn lễ cưới sẽ được tổ chức tại nhà trai ở xã Điện Thắng Bắc, TX.Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam vào ngày 14/3.

Đến khoảng 14h cùng ngày, sau khi lễ cưới kết thúc kết thúc tốt đẹp, vợ chồng anh Phước Linh cùng với nhóm bạn của cô dâu rủ rủ nhau đi hát tại quán karaoke cách nhà khoảng 100m. Hát được khoảng hơn một tiếng đồng hồ thì bất ngờ có khách gọi thuê phòng nên anh Linh phải quay về dọn dẹp. Khoảng hơn 10 phút sau, anh Phước Linh quay lại thì được chủ quán karaoke cho biết: Tân nương và nhóm bạn đã đón xe taxi rời đi.

Cũng theo anh Linh thì khi bỏ đi, ngoài một số vật dụng cá nhân cùng hơn 1 triệu đồng tiền mặt, chị Thắm còn mang theo toàn bộ số vòng vàng nữ trang đeo trên người trong hôn lễ, hơn 7 chỉ vàng quà cưới và phong bì mừng cưới. Còn theo ông Hùng thì sau khi Thắm trốn đi biệt tích, gia đình ông phát hiện thùng đựng phong bì mừng đám cưới có dấu hiệu bị cậy phá, một phần phong bì mừng đám cưới đã bị lấy đi. Không những thế, trong lúc tới dự đám cưới của anh Phước Linh và chị Thắm, con gái ông Hùng cũng bị trộm cậy cốp ô tô lấy đi 40 triệu đồng. Ông Hùng nghi ngờ thủ phạm chính là Thắm và nhóm bạn.

Trải lòng của tân lang bất hạnh

Tiết lộ bất ngờ của chú rể bị tân nương ôm tiền, vàng biến mất sau đám cưới - Ảnh 2.
 Chân dung cô dâu trốn đi biệt tích ngay trong ngày cưới - (Ảnh gia đình chú rể cung cấp).

Trở lại địa phương sau hơn một tuần xảy ra sự việc, tìm gặp chú rể, chúng tôi vẫn thấy trên gương mặt anh Phước Linh phảng phất nỗi buồn. Cả tuần qua, chuyện đám cưới hy hữu của anh là đề tài thời sự được bàn tán khắp làng trên xóm dưới. Hàng loạt tin đồn thất thiệt cũng được thêu dệt, trong khu tung tích cô dâu đến giờ vẫn chưa rõ ràng. “Tiền, vàng đã mất và vợ tôi thì chẳng biết liệu có trở về. Nhưng bây giờ, tôi vẫn muốn nói về uẩn khúc sau sự việc, để mọi người không hiểu lầm và gia đình tôi không bị mang tiếng”, anh Phước Linh ngậm ngùi.

Theo lời kể của tân lang này thì sợi dây oan nghiệt hôm nay bắt nguồn từ “tiếng sét ái tình” anh trúng phải ngay khi vừa gặp Thắm. Lúc ấy, dù biết Thắm đã có một đời chồng, anh Phước Linh vẫn quyết tâm chinh phục. Đáng nói hơn, Thắm cũng chủ động đón nhận tình cảm này, dù biết đối phương cũng từng đổ vỡ hôn nhân và đang nuôi một cậu con trai. “Thậm chí, Thắm đề nghị tôi xin phép cha mẹ để cô ấy được về sống với gia đình tôi, dù chưa cưới xin. Cô ấy bảo muốn có thời gian trò chuyện, tiếp xúc với cha mẹ, con trai tôi để hiểu nhau hơn. Lúc đó tôi rất vui, tôi còn nghĩ đã kén được nàng dâu hiền thảo, một mẹ kế tốt bụng cho con trai. Nào ngờ, cơ sự xảy ra như bây giờ”, anh Phước Linh chua chát phân trần.

Một điều lạ hơn nữa là qua tiếp xúc với các thành viên gia đình anh Phước Linh, chúng tôi được biết chị Thắm không hề có biểu hiện bất thường trước thời điểm xảy ra sự việc. Anh Phước Linh kể: “Lúc đi chụp ảnh cưới, cô ấy còn nói với tôi mệt nhưng hạnh phúc. Suốt quá trình chuẩn bị đám cưới, Thắm cũng chung tay với tôi, nào mua sắm vật dụng, lựa chọn nhẫn cưới, đồ cưới. Sau này khi vợ ôm tiền, vàng bỏ đi, tôi có hỏi lại người trong nhà thì ai cũng bảo không hề có mâu thuẫn gì với Thắm cả. Giờ nghĩ lại, tôi chẳng biết vợ nhất thời nghĩ quẩn hay đã cố tình diễn một vở kịch quá xuất sắc”.

Từ lúc tân nương trốn đi biệt tích, anh Phước Linh cũng không thiết gì nữa. Duy nhất một lần, anh gọi điện cho Thắm nhưng số máy không liên lạc được. “Tôi cũng có nghe chuyện Na (chị Tống Ly Na, em gái anh Phước Linh - PV) gọi điện liên lạc với Thắm nhiều lần, nhưng máy luôn trong tình trạng không liên lạc được. Chỉ qua Zalo thì bất ngờ Thắm lại nhận tin và trả lời lại là đang ở nơi xa. Hỏi ở đâu thì cô ấy nhất quyết không nói. Em gái tôi còn khuyên cô ấy quay về, chuyện đâu còn có đó. Thế nhưng đáp lại, Thắm chỉ im lặng”, anh Phước Linh buồn bã kể.

Được biết, số tiền mừng cưới và vàng bị mất cùng với cô dâu khá lớn. Tuy nhiên đến thời điểm này, gia đình chú rể chưa làm đơn trình báo cơ quan chức năng. Mọi suy nghĩ của anh Phước Linh và ông Hùng đều hướng đến phương án giải quyết nội bộ. Tân lang giãi bày: “Tôi nghĩ có làm rùm beng mọi chuyện lên cũng không giải quyết được gì. Sự việc dẫu sao cũng lỡ rồi. Ngẫm lại thì tôi vẫn còn tình cảm với Thắm nên muốn chừa cho vợ một con đường làm lại. Chỉ cần Thắm về đây, nói rõ mọi chuyện cho gia đình hai bên được biết. Tôi hiểu bản chất sự việc rồi thì sẽ hủy hôn, làm đơn ly dị và cho cô ấy muốn đi đâu thì đi. Tôi biết mình mâu thuẫn, nhưng giữa việc còn tình cảm và việc tha thứ để tiếp tục sống với nhau là hai chuyện hoàn toàn khác. Gia đình tôi cũng khó chấp nhận một người con dâu như vậy, sau khi danh dự đã bị Thắm chà đạp”.

Theo tiết lộ của ông Hùng thì mấy ngày qua, gia đình ông cũng điện thoại cho nhà thông gia để báo sự việc, đồng thời hỏi tung tích cô con dâu. Tuy nhiên, cha mẹ Thắm cho biết họ không rõ tung tích con gái và cũng không liên lạc được. Bản thân gia đình cô dâu hiện cũng rất căng thẳng vì áp lực trong dư luận.

* Tên nhân vật đã được thay đổi

Theo báo Gia đình và Xã hội

Đám cưới trong mơ

cô dâu bỏ trốn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.