Tiết lộ bất ngờ về đôi nam nữ trong clip "chăn dắt" trẻ trước cổng BV lấy tiền tiêm chích

Tại cơ quan điều tra, đối tượng Nga khai nhận trung bình mỗi ngày kiếm được khoảng 500.000 đồng từ việc "chăn dắt" trẻ em để xin tiền trước cổng bệnh viện.

Tại cơ quan điều tra, đối tượng Nga khai nhận trung bình mỗi ngày kiếm được khoảng 500.000 đồng từ việc "chăn dắt" trẻ em để xin tiền trước cổng bệnh viện.

Những ngày qua, đoạn video ghi lại cảnh một nhóm đối tượng nghiện hút có hành vi lợi dụng trẻ em để ăn xin lấy tiền trước cổng Bệnh viện Nhi đồng 2, TP HCM khiến dư luận phẫn nộ. 

Theo đó, khoảng 9h sáng , tại khu vực bệnh viện Nhi Đồng 2, sau khi thay bộ đồ nhem nhuốc, quấn gạc y tế quanh cổ tay như bị thương, người phụ nữ chừng 30 tuổi bế bé gái ngồi ngay lối ra vào cạnh bãi giữ xe để xin tiền những người xung quanh. 

Khi có người tới hỏi về sức khỏe đứa nhỏ đang ngủ li bì, người phụ nữ này trả lời: "Bé bị tim. Không có tiền đi khám". Chưa đầy 2 giờ đồng hồ, số tiền người phụ nữ xin được là khoảng 200.000 đồng. 

tiet lo bat ngo ve doi nam nu trong clip "chan dat" tre truoc cong bv lay tien tiem chich - 1

Người phụ nữ ngồi cạnh bãi giữ xe Bệnh viện Nhi đồng 2 "giả nghèo, có con bệnh tim" để xin tiền mọi người. 

Gần trưa, người phụ nữ gom hết số tiền xin được buổi sáng tuồn cho người bán vé số ngồi cách sau 1 bức tường và vào nhà xe để nghỉ. Tại ghế chờ nhà xe, người phụ nữ liên tục hút thuốc trong khi đứa trẻ đang chơi đùa bên cạnh dù không có biểu hiện bệnh tật gì. Một lúc sau, người phụ nữ đưa bé gái đi rửa chân tay và liên tục đánh vào người và mặt bé.

Đầu giờ chiều, người phụ nữ pha một bình sữa cho đứa bé uống. Uống xong, bé gái ngủ mê mệt và được bế ra khu vực cũ để xin tiền. 

Gần 19h, người phụ nữ đứng dậy đi vào khu vực đỗ xe cấp cứu để đếm số tiền xin được buổi chiều rồi đứng dậy ra khu vực đường Hai Bà Trưng để gặp một người đàn ông. Sau đó, cả 3 lên xe buýt hướng về Công viên 23/9.

Xuống  xe, họ ghé vào một tiệm thuốc lá rồi đi thẳng vào trong hẻm 28 Đỗ Quang Đẩu, phường Phạm Ngũ Lão, quận 1, TP.HCM để tiêm chích ma túy trước sự chứng kiến của bé gái. 

Liên quan đến đoạn video này, đại diện đội CSĐT về ma tuý thuộc Công an quận 1, TP.HCM xác nhận trên địa bàn có xảy ra sự việc và cho biết đã tiến hành bắt giữ 2 đối tượng xuất hiện trên clip: Đặng Hoàng Vinh (28 tuổi) và Nguyễn Thị Hồng Nga (31 tuổi). Đặc biệt, hai người này là nhân tình của nhau. 

tiet lo bat ngo ve doi nam nu trong clip "chan dat" tre truoc cong bv lay tien tiem chich - 2

Đối tượng Nga dùng băng quấn vào tay giống như bị thương

Lãnh đạo đội CSĐT về ma tuý cho hay, Vinh và Nga đều bị nghiện, trong đó đối tượng Nga vừa mới mãn hạn cai nghiện ở Bình Dương vào hồi tháng 7 năm nay. Ngoài ra, bé gái xuất hiện trong clip là con ruột của Nga.

Tại cơ quan công an, Nga khai nhận trung bình mỗi  ngày kiếm được khoảng 500.000 đồng từ việc xin tiền trước cổng bệnh viện. Trong đó, 300.000 đồng được dùng để mua ma túy, còn 200.000 đồng dùng để ăn uống và chi trả các sinh hoạt khác.

Hiện tại, Nga sẽ được cơ quan chức năng đưa vào Trung tâm bảo trợ xã hội, đối tượng Vinh đang chờ kết quả thử ma túy rồi mới đưa ra được kết quả điều tra. Bên cạnh đó, bé gái cũng đang được kiểm tra có ma tuý và thuốc ngủ hay không. "Khi có kết quả, chúng tôi mới đưa ra hướng xử lý tiếp theo", vị lãnh đạo Công an cho biết.

Theo Bùi Anh (Khám phá)

ăn xin

tiêm chích

chăn dắt trẻ em


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.