Tiết lộ về cô gái tử vong có liên quan đến Châu Việt Cường: Mới chuyển chỗ ở, sống chưa có điều tiếng gì

Sau khi xảy ra vụ việc nhiều người dân sinh sống tại khu tập thể vẫn chưa hết bàng hoàng, bàn tán xôn xao.

Sau khi xảy ra vụ việc nhiều người dân sinh sống tại khu tập thể vẫn chưa hết bàng hoàng, bàn tán xôn xao. Theo lời tổ trưởng tổ dân phố tại đây, nạn nhân mới chuyển đến ở được một thời gian, sống hòa đồng với mọi người và chưa có điều tiếng gì.

>>
Tạm giữ nam ca sĩ Châu Việt Cường để làm rõ về cái chết của một cô gái trẻ tại phòng trọ

Liên quan đến vụ việc ca sĩ Châu Việt Cường bị tạm giữ điều tra vì liên quan đến cái chết của cô gái trẻ ở Hà Nội, chiều 5/3 chúng tôi đã tìm về khu tập thể Kim Mã (số 280, ngõ 2, đường Nguyễn Văn Ngọc, phường Cống Vị, quận Ba Đình, Hà Nội) để tìm hiểu rõ hơn. 

Thời điểm chúng tôi có mặt, nhiều người dân sinh sống tại đây vẫn chưa hết bàng hoàng, bàn tán xôn xao về vụ việc trên. 

"Tối qua tôi bán hàng nước ở đây, nghe tiếng còi của xe cứu thương đi vào khu tập thể đó nhưng không biết chuyện gì. Đến ngày hôm nay nghe được vụ việc tôi mới biết, không hiểu vì lý do gì mà cô gái trẻ tử vong", một người bán hàng nước chia sẻ. 

Tiết lộ về cô gái tử vong có liên quan đến Châu Việt Cường: Mới chuyển chỗ ở, sống chưa có điều tiếng gì - Ảnh 1.

Khu tập thể nơi xảy ra vụ việc.

Theo quan sát của chúng tôi, căn nhà nơi xảy ra vụ việc đã được cơ quan chức năng dán niêm phong, không cho bất cứ ai ra vào. Chia sẻ với chúng tôi, nữ tổ trưởng tổ dân phố tại đây cho biết, bà hết sức bất ngờ khi nghe được thông tin vụ việc. 

"Tôi đi cả ngày hôm nay mới về được một lúc, nghe mọi người bàn tán tôi mới biết được. Nạn nhân này mới chuyển đến đây sinh sống một thời gian ngắn, trước có ở với mẹ nhưng gần đây thì không. Cô ấy sống khá hòa đồng với mọi người, chưa có điều tiếng gì tại đây. Nghe câu chuyện chúng tôi ai nấy đều rất bàng hoàng", nữ tổ phó tổ dân phố cho biết. 

Tiết lộ về cô gái tử vong có liên quan đến Châu Việt Cường: Mới chuyển chỗ ở, sống chưa có điều tiếng gì - Ảnh 2.

Căn phòng của nạn nhân hiện đã bị niêm phong.

Cũng liên quan đến vụ án mạng trên, hiện nam ca sỹ Châu Việt Cường (tên thật là Nguyễn Việt Cường) đang bị tạm giữ để phục vụ công tác điều tra. Bước đầu tại cơ quan công an, Cường khai nhận, thời điểm xảy ra vụ án mạng anh có mặt tại phòng của cô gái này.

Lúc này Cường cùng một số người bạn đã tổ chức sử dụng ma túy, sau khi sử dụng ma túy suốt đêm, rạng sáng H. xuống chợ dưới nhà mua tỏi mang lên phòng. Do có ảo giác bị ma nhập nên Cường và H. đã rắc tỏi quanh nhà để "trừ ma". Sau đó, Cường và H. bóc tỏi rồi cho vào mồm. Do Cường và H. cho củ tỏi còn nguyên vào miệng H. nên làm cô gái này bị nghẹn dẫn đến tử vong. 

Tiết lộ về cô gái tử vong có liên quan đến Châu Việt Cường: Mới chuyển chỗ ở, sống chưa có điều tiếng gì - Ảnh 3.

Nam ca sỹ Châu Việt Cường.

Hiện những người liên quan đến vụ việc cũng đã được triệu tập để làm rõ vụ việc trên.

Theo THỜI ĐẠI


tử vong

ngáo đá

Ca sĩ Châu Việt Cường


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.