Tin đồn có xác chết trong trường tiểu học

Mấy ngày qua, tại xã Đông Cương, TP Thanh Hóa rộ lên tin đồn về việc phát hiện xác chết và có… ma trong trường Tiểu học Đông Cương. Tin đồn nhanh chóng lan xa khiến nhiều học sinh và phụ huynh rất hoang mang lo lắng.

Tin đồn bắt đầu lan truyền từ ngày 8/11/2009. Từ đó đến nay, người dân liên tục truyền tai nhau rằng, có một xác chết được tìm thấy trong nhà kho tầng 2 của Trường Tiểu học Đông Cương, xã Đông Cương, TP Thanh Hóa.

Thông tin rùng rợn này khiến nhiều học sinh bất an khi đến trường. Một số phụ huynh đã gọi điện bày tỏ sự lo lắng, hoang mang vì không biết thực hư thế nào.

Trao đổi với phóng viên, bà Phạm Thị Lan Anh - Hiệu trưởng trường Tiểu học Đông Cương cho biết: “Khi nghe có thông tin nói trên, Ban giám hiệu nhà trường đã lập tức cho người đi kiểm tra rất kỹ khắp trường và khẳng định không có vấn đề gì khác thường. Học sinh của trường vẫn đi học và sinh hoạt bình thường. Không có chuyện ma quỷ hay xác chết nào cả”.

“Tin đồn thất thiệt này đã gây ảnh hưởng đến hoạt động của trường. Chúng tôi đề nghị cơ quan chức năng cần sớm làm rõ nguồn gốc và danh tính người tung tin đồn để nhanh chóng trấn an dư luận, đặc biệt là các em học sinh”, bà Lan Anh nói.

Ông Lê Văn Mão, trưởng Công an xã Đông Cương nhận định: “Tin đồn có thể xuất phát từ việc một thanh niên ở thôn Đình Hương 2, xã Đông Cương bỗng dưng mất tích từ tháng 9/2008 đến nay vẫn chưa có tin tức gì.

Sau khi điều tra, chúng tôi khẳng định thông tin phát hiện xác chết ở trường Tiểu học Đông Cương là tin nhảm, mọi người không nên tin và bàn tán, gây tâm lý hoang mang không đáng có”.

Theo



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.