Tin thêm về cặp can phạm mang gương mặt học trò

Khác hẳn với vẻ lạnh lùng, bình thản trong 2 ngày đầu bị tạm giữ, tối 1-12, khi bị đưa lên xe về trại tạm giam Công an TP Hà Nội, Phạm Đức Huy (SN 1992) và Bùi Hồng Ngọc (SN 1994) đã bật khóc nức nở. Đến lúc này Huy và Ngọc mới ý thức được hành vi của mình cũng như cái giá phải trả sắp tới.

Chiều 2-12, lý giải về hành vi sát hại người khác của Phạm Đức Huy và Bùi Hồng Ngọc, thượng tá Đào Thanh Hải (Phó trưởng phòng PC14 Công an Hà Nội) thoáng trầm ngâm. Theo ông Hải, nguyên nhân khiến Huy và Ngọc xuống tay sát hại anh Phạm Đức T. (SN 1969, kế toán trưởng một Cty ở Hà Nội) có thể do họ bị ảnh hưởng bởi phim ảnh và những trò chơi bạo lực trên mạng.

Bên cạnh đó, 2 cô cậu này còn quá trẻ, chưa ý thức được hết hậu quả hành vi của mình, thiếu hiểu biết pháp luật, coi thường tính mạng người khác. Khi bị đưa về trụ sở cơ quan điều tra, Huy và Ngọc vẫn cười nói bi bô, hồn nhiên như những cô cậu học trò cùng trang lứa. Một phần khác, Ngọc và Huy cùng có điểm chung là đã bỏ học, sớm xa rời sự quản lý đầy đủ.

Một cán bộ Đội điều tra trọng án PC14 kể, lúc chuẩn bị đưa ra xe về trại tạm giam tối 1-12, những giọt nước mắt bắt đầu lăn trên má hai cô cậu tuổi teen, sau đó vỡ òa nức nở. Huy xin được gặp Ngọc để nói đôi lời, song để đảm bảo nguyên tắc điều tra, các cán bộ công an không cho phép. Cậu gọi với lên khi Ngọc đã ở trên xe thùng: Ngọc ơi, nhớ giữ nick nhé! Khi nào ra tù không ai cưới em anh sẽ cưới... Những lời nói vẫn còn hết sức trẻ con, ngây thơ của cậu thanh niên 17 tuổi.

Theo C.M



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.