Tình tiết gây sốc khi tìm tung tích người nhảy cầu Rạch Miễu tự vẫn

Dựa vào đồ đạc và giấy tờ mà nạn nhân bỏ lại trên cầu, cơ quan chức năng tìm đến căn nhà trọ của chị Y.

Dựa vào đồ đạc và giấy tờ mà nạn nhân bỏ lại trên cầu, cơ quan chức năng tìm đến căn nhà trọ của chị Y. Tại đây, mọi người phát hiện chị Y bị thương, người bê bết máu.
 
Hiện trường nam thanh niên nhảy cầu Rạch Miễu
Hiện trường nam thanh niên nhảy cầu Rạch Miễu

Trước đó, vào khoảng 16h ngày 1/3 tại cầu Rạch Miễu, hướng từ huyện Châu Thành (tỉnh Bến Tre) về TP.Mỹ Tho (tỉnh Tiền Giang), đã xảy ra một vụ nhảy cầu tự vẫn.

Theo một số người chứng kiến sự việc, thì vào thời điểm đó, họ thấy một người đỗ xe mô tô mang BKS 63B8-119.95 trên cầu. Sau đó, người này bất ngờ trèo qua lan can cầu lao mình xuống sông.

Nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã có mặt tại hiện trường tổ chức tìm kiếm nạn nhân.

Kiểm tra trong cốp chiếc xe mà nạn nhân để lại, cơ quan chức năng phát hiện có 1 túi xách, bên trong có 1 CMND, 1 giấy phép lái xe đều mang tên cô gái T.T.P.Y (SN 1993, ngụ xã Tân Hòa Tây, huyện Tân Phước, tỉnh Tiền Giang), 1 sổ hộ khẩu mang tên chủ hộ là T.Q.S và khoảng 1,4 triệu đồng.

Dựa vào số giấy tờ kể trên, cơ quan chức năng tiến hành xác minh nhân thân của nạn nhân. Qua nguồn tin, họ tìm tới nhà trọ ở đường Hồ Văn Nhánh, phường 5, TP Mỹ Tho. Tại đây, lực lượng chức năng phát hiện chị Yến bị thương, người bê bết máu.

Chị Y cho biết chị bị một nam thanh niên tên là T.T.C. dùng hung khí đánh vào đầu. Sau đó, đối tượng này lấy xe máy của chị và bỏ đi.

Cùng thời điểm đó, lực lượng cứu hộ đã tìm thấy thi thể người nhảy cầu Rạch Miễu. Nạn nhân sau đó được xác định là T.T.C (SN 1981, ngụ xã Thạnh Trị, huyện Bình Đại, tỉnh Bến Tre).

Theo nguồn tin, chị Y. từng có thời gian là nhân viên hợp đồng theo thời vụ của một trường mầm non trên địa bàn phường 2, TP.Mỹ Tho.

Hiện chị Y đang điều trị tại bệnh viện Chợ Rẫy (TP.Hồ Chí Minh). Cơ quan điều tra cho biết, sẽ tiếp tục xác minh, lấy lời khai của chị Y ngay sau khi chị hồi phục sức khỏe.

Theo Nhật Huy (Tiền Phong)


nhảy sông tự tử

nhảy cầu tự tự

tình tiết gây sốc


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.