TP.HCM: Bàng hoàng phát hiện tài xế Grabbike chết cạnh vũng máu trong phòng trọ

Không thấy tài xế chạy xe ôm công nghệ ra khỏi nhà 2 ngày liền, người dân đập cửa trọ xông vào thì phát hiện người này đã tử vong bất thường bên cạnh vũng máu.

Không thấy tài xế chạy xe ôm công nghệ ra khỏi nhà 2 ngày liền, người dân đập cửa trọ xông vào thì phát hiện người này đã tử vong bất thường bên cạnh vũng máu.

Tối 10/11, Cơ quan CSĐT Công an quận Thủ Đức cho biết vẫn đang tiến hành khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân 1 tài xế Grabbike chết bất thường cạnh vũng máu trong nhà trọ của mình.

TP.HCM: Bàng hoàng phát hiện tài xế Grabbike chết cạnh vũng máu trong phòng trọ-1

Nhà trọ nơi anh N. sinh sống.

Theo đó, anh N. (SN 1993, quê Quảng Ngãi) thuê phòng trọ ở phường Linh Xuân, quận Thủ Đức để sinh sống và chạy Grabbike. Theo người dân, chiều tối cùng ngày, sau 2 ngày không thấy anh N. đi ra khỏi phòng trọ, nghi ngờ điều chẳng lành nên người dân đến nhà trọ anh N. để xem thử.

Dù nhiều lần gọi cửa không được, người dân phá cửa vào thì phát hiện anh N. gục chết, bên cạnh có vũng máu nên hô hoán và trình báo chính quyền địa phương. Nhận tin báo, lực lượng chức năng địa phương có mặt khám nghiệm hiện trường, ghi lời các nhân chứng để điều tra, làm rõ.

TP.HCM: Bàng hoàng phát hiện tài xế Grabbike chết cạnh vũng máu trong phòng trọ-2

Cơ quan chức năng vẫn đang làm rõ cái chết của anh N.

Hiện nguyên nhân cái chết của anh N. vẫn đang được điều tra.


Theo Tổ Quốc


chết bất thường

tài xế GrabBike


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.