Trạm xa lộ Hà Nội lại thu phí oan

Theo đó, Hiệp hội vận tải hàng hóa TP cho biết, trong quá trình thay đổi vị trí lắp đặt camera (Bee đã thông tin ngày 33), CII tiếp tục thu phí sai đối với các phương tiện không sử dụng đường Điện Biên Phủ.

Hiệp hội vận tải hàng hóa vừatiếp tục kiến nghị  lên Sở GTVT TP.HCM cho tạm dừng việc thu phí đối với cácphương tiện vận tải hàng hóa không sử  dụng đường Điện Biên Phủ tại trạm thu phíxa lộ Hà Nội của Công ty Cổ  phần đầu tư hạ tầng kỹ thuật TPHCM (CII ).

Theo đó, Hiệp hội vận tải hànghóa TP cho biết, trong quá trình thay đổi vị trí lắp đặt camera (Bee đã thôngtin ngày 3/3), CII tiếp tục thu phí sai đối với các phương tiện không sử dụngđường Điện Biên Phủ.

Trạm xa lộ Hà Nội lại thu phí oan
Trạm xa lộ Hà Nội tiếp tục thu phí oan

Được biết, năm 2002, CII bắtđầu cho thu phí tại trạm xa lộ Hà Nội (trạm thu phí này đã được thay thếbằng trạm mới năm 2009) đối với tất cả các phương tiện vận tải ô tô quatrạm.

Tuy nhiên, đến tháng 9/2009, Hiệphội vận tải hàng hóa phát hiện các phương tiện vận tải không sử dụng đường ĐiệnBiên Phủ vẫn bị thu phí (trạm thu phí Hà Nội chỉ được thu phí các phương tiện ôtô sử dụng đường Điện Biên Phủ). Việc thu phí oan đã gây thiệt hại lớn cho cácdoanh nghiệp vận tải.

Ông Đinh Nam Dinh, Phó Chủ tịch Hiệp hội vận tải hàng hóa TP, cho biết, sẽ tiếptục kiến nghị lên UBND và Sở GTVT TP cho tạm dừng việc thu phí và lắp đặt cameratại vị trí cầu vượt Điện Biên Phủ (Q.Bình Thạnh).

Hạ tầng trạm thu phí mới đang bị làm méo mó về luồng tuyến, công năng, tiêuchuẩn của một trạm thu phí giao thông đường bộ, yêu cầu Sở GTVT trả lại hiệntrạng hạ tầng, ông Dinh kiến nghị.

Theo Hà Tuấn
Trạm xa lộ Hà Nội lại thu phí oan



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.