Triệt phá nhóm "thần bài"

Thượng tá Phan Thành Giáp, Trưởng Công an huyện Cẩm Xuyên,Hà Tĩnh, cho biết, rạng sáng 20-11, đội Cảnh sát hình sự Công an huyện Cẩm Xuyên đã bắt gọn một ổ bạc lớn trên địa bàn với 17 con bạc chuyên nghiệp.

Khi đánh hơi thấy có nguy cơ bị lộ các con bạc đã chuyển địa điểm nhiều lần. Sau hơn hai tháng kiên trì bám sát, tối 19-11 rạng sáng 20-11, đội cảnh sát điều tra tội phạm công an Cẩm Xuyên đã tổ chức mật phục, đột nhập từ đường biển vào và bắt quả tang tại nhà bà Nguyễn Thị Thìn ở xóm Nguyễn Nam xã Cẩm Nhượng (Cẩm Xuyên) 17 con bạc, do Nguyễn Anh Toàn (1964, con trai bà Thìn) cầm đầu đang đánh bài xóc đĩa.

Tại chiếu bạc, cơ quan công an thu được 38 triệu tiền mặt, hai bộ xóc đĩa và 14 chiếc điện thoại di động và 3 chiếc xe máy.

Thượng tá Giáp cho biết thêm, hiện công an huyện Cẩm Xuyên đang tiếp tục điều tra mở rộng vụ án vì đây là một ổ bạc lớn và đánh có tổ chức, với rất nhiều đối tương tham gia.

Theo Khánh Trình



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.