Truy tố 3 bị can trong đường dây cá độ Hạnh “sự”

Trước đó, năm 2008, Cơ quan Cảnh sát điều tra, Bộ Công an phát hiện 3 đối tượng này có liên quan đến đường dây cá độ bóng đá do Nguyễn Thị Hạnh (tức Hạnh “sự”, đối tượng cộm cán về cá độ ở TP Hà Nội) cầm đầu. Qua xác minh đã làm rõ, Nguyễn Triệu Đức đã có hành vi cá độ trực tiếp với Phạm Như Khoa 30 lần, thua trên 37 triệu đồng

Hôm qua, Viện KSND tối cao đã hoàn tất cáotrạng truy tố Nguyễn Triệu Đức, Phạm Như Khoa và Nguyễn Vinh Sinh, đều ngụ tạiTP Hà Nội về các tội “đánh bạc” và “tổ chức đánh bạc” dưới hình thức cá độ bóngđá qua mạng internet.

Trước đó, năm 2008, Cơ quan Cảnh sát điều tra, BộCông an phát hiện 3 đối tượng này có liên quan đến đường dây cá độ bóng đá doNguyễn Thị Hạnh (tức Hạnh “sự”, đối tượng cộm cán về cá độ ở TP Hà Nội) cầm đầu.Qua xác minh đã làm rõ, Nguyễn Triệu Đức đã có hành vi cá độ trực tiếp với PhạmNhư Khoa 30 lần, thua trên 37 triệu đồng. Ngoài ra, Đức còn được Hạnh “sự” cungcấp 2 trang web cá độ bóng đá để nhận tiền đặt cược của các con bạc, qua đóhưởng hoa hồng trên số tiền đặt cược.

Thông qua các trang web này, Phạm Như Khoa vàNguyễn Vinh Sinh đã cá độ 45 lần, thua hơn 9,6 tỉ đồng, còn Đức được hưởng trên1 tỉ đồng tiền hoa hồng. Trong vụ việc này, do Hạnh “sự” đang bỏ trốn nên cơquan điều tra đã tách ra xử lý sau.

Theo Thái Sơn
Truy tố 3 bị can trong đường dây cá độ Hạnh “sự”



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.