Truy tố “nữ quái” 9X cầm đầu ổ nhóm cướp, hiếp

Ngày 16.3, Cơ quan CSĐT Công an Hà Nội đã hoàn tất kết luận điều tra vụ án “hiếp dâm; hiếp dâm trẻ em và cướp tài sản” và đề nghị Viện KSND truy tố đối tượng cầm đầu là Đào Thu Hương (tức My "Sói", SN 1996, trú tại Trương Định, Tân Mai, Hoàng Mai,) cùng 7 đồng phạm về các hành vi trên.

Đào Thu Hương (tứcMy "sói") và 7 đồng phạm bị truy tố về các hành vị “hiếp dâm; hiếp dâm trẻ em vàcướp tài sản”.

Truy tố “nữ quái” 9X cầm đầu ổ nhóm cướp, hiếp
 

Ngày 16.3, Cơ quanCSĐT Công an Hà Nội đã hoàn tất kết luận điềutra vụ án “hiếp dâm; hiếp dâm trẻ em và cướp tàisản” và đề nghị Viện KSND truy tố đối tượng cầmđầu là Đào Thu Hương (tức My "Sói", SN 1996, trútại Trương Định, Tân Mai, Hoàng Mai,) cùng 7đồng phạm về các hành vi trên.

Cơ quan điềutra xác định: Chiều 22.7.2010, trong một vụ gây rối trật tự công cộng trên địabàn, công an đã đưa My "Sói", Nguyễn Đức Hoàng (18 tuổi) và Hoàng Trọng Đạt (18tuổi), đều trú ở Hà Nội; cùng nạn nhân bị cả nhóm trên bắt cóc, làm nhục tập thểlà Nguyễn Thị T (16 tuổi) về trụ sở làm rõ.

Tại cơ quancông an, nhóm này khai nhận, từ trước, My "Sói" vốn có mâu thuẫn với T. Tối ngày18.7.2010, tại một quán nét trên phố Nguyên Hồng, My đã bàn với cả nhóm và sauđó tiến hành bắt em T đưa đến nhà khách Đông Tây ở Bắc Linh Đàm.

Tại đây, cảnhóm đã giở trò đồi bại với T và quay cả video clip dọa sẽ tung lên mạng để bắtnạn nhân phải phục tùng. Nhóm này đã cưỡng đoạt của T chiếc xe máy SYM Attilabán lấy tiền tiêu xài, rồi thả cho nạn nhân ra về.


Theo Thắng Quang
Dân Việt



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.