Tự chụp ảnh nude, tung lên mạng mời chào khách

Thiếu nữ 20 tuổi chụp ảnh nude tung lên mạng, kèm theo số điện thoại và giá để khách làng chơi liên hệ.

Thiếu nữ 20 tuổi chụp ảnh nude tung lên mạng, kèm theo số điện thoại và giá để khách làng chơi liên hệ.

Ngày 23/8, Phòng cảnh sát hình sự (Công an Hà Nội) bắt Vũ Quang Ngọc (51 tuổi ở Bình Giang, Hải Dương) để điều tra hành vi chứa mại dâm, môi giới mại dâm.

Trước đó, ngày 22/8, Đội Chống tệ nạn xã hội – Phòng Cảnh sát hình sự, Công an thành phố Hà Nội phối hợp với Đồn Công an số 1 Từ Liêm và Công an huyện Từ Liêm ập vào một nhà nghỉ ở đường Đình Thôn, Mỹ Đình (Từ Liêm, Hà Nội) quả tang 5 đôi trai gái có hành vi mua bán dâm. Ngọc khai nhận là quản lý nhà nghỉ kiêm môi giới khách mua dâm cho gái.

Quản lý và lễ tân khách sạn Sao Mai tại phòng cảnh sát hình sự.

"Gần chục gái bán dâm ở các vùng quê, tuổi 17 – 20. Đa số gia đình họ có hoàn cảnh bố mẹ chi tay hoặc bị cưỡng bức từ nhỏ. Họ bán dâm giá bèo, chia cho môi giới một nửa", một cán bộ điều tra cho biết.

Gái bán dâm có giá từ 300.000 – 350.000 đồng mỗi lượt. Trong đó, Ngọc được gần một nửa.

Gái mại dâm bị tạm giữ.

Một trong số gái bán dâm bị phát hiện ở nhà nghỉ không qua quản lý của Ngọc đến từ tỉnh Yên Bái (20 tuổi). Cô khai tự thuê nhà nghỉ giá 230.000 đồng mỗi ngày để ở rồi tự chụp hình khỏa thân, đưa lên mạng với nickname "gái gọi – 01....". Để khách tiện liên lạc, cô gái ghi số điện thoại, cùng giá tiền là 300.000 đồng mỗi lượt.

Khi khách có nhu cầu, nữ bán dâm này đề nghị trả tiền qua tài khoản rồi mới hẹn tới nhà nghỉ. "Em tính kiếm tiền để mở tiệm cắt tóc, trang điểm nên làm nghề này. Em lấy có từng đó tiền mà khách còn kêu đắt. Có ngày em kiếm được 2 triệu đồng", cô gái hành nghề mua vui cho khách nói.

Theo Tri Thức



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.