'Vác kiếm' lên nóc container ngồi thiền, đối tượng đòi 'khiêu chiến' với tài xế

Chỉ đến khi tài xế giả vờ chấp thuận lời “khiêu chiến”, nam thanh niên mới chịu xuống xe.

Theo Tiền Phong, vào khoảng 11h trưa ngày 30/7, do mệt nên tài xế cho xe container dừng bên đường Mỹ Phước Tân Vạn (đoạn ngã 3 Bùi Văn Bình, TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương) để nằm nghỉ.

Lúc này, bất ngờ một nam thanh niên xuất hiện, kêu gào tài xế xuống xe để thách đấu. Đáng nói là nam thanh niên cầm theo một vật giống kiếm và có hành vi như một “kiếm khách” trong phim.

Thấy nam thanh niên có dấu hiệu ngáo đá nên tài xế container đã khuyên bảo người này ra về, nhưng không thành.

Sau đó, nam thanh niên leo lên nóc xe đầu kéo ngồi "thiền" chờ tỉ thí với tài xế.

Vác kiếm lên nóc container ngồi thiền, đối tượng đòi khiêu chiến với tài xế-1Nam thanh niên ngồi trên nóc xe container

Thông tin từ Thanh Niên cho biết, tài xế sau đó đã ngồi trong xe gọi báo công an. Tuy nhiên, sau khi nhận được tin báo, Công an P.Phú Lợi đã cử cán bộ đến hiện trường để vận động nhưng nam thanh niên nhất quyết không chịu xuống và còn nằm ra trên nóc xe đầu kéo.

Lúc này, tài xế đứng dưới đất vờ chấp nhận "khiêu chiến" thì nam thanh niên mới nhảy xuống khỏi nóc xe, sau đó nhanh chóng được công an đưa về trụ sở rồi liên hệ với gia đình người này để đưa về nhà.

Vác kiếm lên nóc container ngồi thiền, đối tượng đòi khiêu chiến với tài xế-2

Thậm chí đối tượng còn nằm tra đầu xe

Tiến hành kiểm tra giấy tờ trên người nam thanh niên, lực lượng chức năng thấy có giấy tờ tùy thân ghi sinh năm 2001, đang là sinh viên của một trường đại học.

Đại diện Công an P.Phú Lợi cho biết, nam thanh niên do buồn phiền chuyện học hành, chuyện gia đình có tang, nên có dấu hiệu trầm cảm.

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://2sao.vn/nam-thanh-nien-treo-len-noc-container-ngoi-thien-doi-khieu-chien-voi-tai-xe-n-315260.html

ngáo đá

Bình Dương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.