Vedan tuyên truyền pháp luật?!

Nội dung những tấm băngrôn kêu gọi người dân tuân thủ luật giao thông khi đi đường. Đáng nói là phía dưới có chữ Vedan được in rất lớn, trong khi dòng chữ thông báo đơn vị chủ quản của những tấm băng rôn này là Ban An toàn giao thông Đồng Nai lại in quá khiêm tốn so với Vedan.

Mấy ngày qua,người đi đường vô cùng ngạc nhiên khi chứng kiến những tấm băng rôn trên QL1A, đoạn qua thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.

Vedan tuyên truyền pháp luật?!
Ảnh minh họa

Nội dung những tấm băng-rônkêu gọi người dân tuân thủ luật giao thông khi đi đường. Đáng nói là phíadưới có chữ Vedan được in rất lớn, trong khi dòng chữ thông báo đơn vị chủquản của những tấm băng rôn này là Ban An toàn giao thông Đồng Nai lại inquá khiêm tốn so với Vedan.

Trong khi những hậu quả doCông ty Vedan Việt Nam vi phạm pháp luật gây ra đối với người dân chưa đượckhắc phục và đến nay, đơn vị này tiếp tục cố tình kéo dài chuyện bồi thườngthiệt hại cho nông dân, trong đó có nông dân Đồng Nai thì liệu việc công tynày đi kêu gọi người dân chấp hành pháp luật có hợp lý?

Theo Quy Nhi
Đất Việt




Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.