Vụ giám đốc đánh nữ bác sĩ: Chủ tịch phường chỉ cầm ghế để... ngồi và can ngăn xô xát

Trong lúc ông Thắng đánh bác sĩ BV 115 Nghệ An, Chủ tịch UBND phường Trung Đô, cũng có mặt nhưng đứng ra can ngăn xô xát

Theo tường trình, trong lúc ông Thắng, Giám đốc một doanh nghiệp, đánh bác sĩ BV 115 Nghệ An, ông Nguyễn Xuân Huân, Chủ tịch UBND phường Trung Đô, cũng có mặt nhưng đứng ra can ngăn xô xát và việc ông cầm ghế chỉ để ngồi.

>> 


Sáng ngày 22-8, trao đổi với phóng viên, ông Nguyễn Xuân Huân, Chủ tịch UBND phường Trung Đô, TP Vinh, tỉnh Nghệ An, cho biết đã có văn bản giải trình gửi UBND TP Vinh về thông tin ông có liên quan đến một vụ việc nhân viên của Bệnh viện (BV) đa khoa 115 Nghệ An bị hành hung.

vu giam doc danh nu bac si: chu tich phuong chi cam ghe de... ngoi va can ngan xo xat - 1

Người đàn ông áo sáng màu có hành vi đánh bác sĩ - Ảnh: Trích xuất từ camera bệnh viện

Tường trình của ông Huân nêu rõ: "Tối 18-8, tôi nhận được điện thoại của người lạ gọi báo người nhà của tôi bị tai nạn đang chuyển đến BV 115. Tôi tới bệnh viện, bước vào phòng cấp cứu, nơi có người nhà đang nằm đó. Thấy phía trong lộn xộn, tôi bước vào trong thấy người nhà bị thương nặng quá.

Tôi hoang mang chưa biết xử lý thế nào, cầm lấy cái ghế định ngồi xuống thì thấy anh Thắng (người cùng công ty với người nhà tôi) đi vào phía trong buồng bác sĩ. Liền đó, tôi thả ghế và ôm anh Thắng ra ngoài trước sự chứng kiến của mọi người và yêu cầu mọi người ra ngoài để tôi làm việc với bác sĩ để cứu chữa cho người nhà.

Rồi đêm hôm đó tôi làm thủ tục để người nhà nhập viện, chụp phim. Tôi rời bệnh viện khoảng 23 giờ đêm, còn anh Thắng và bác sĩ trực đêm hôm đó được công an mời đến làm việc. Sự việc chỉ có thế nhưng hôm nay tôi thật bất ngờ khi báo đăng tôi là người tham gia gây gổ tại BV 115 hôm đó...

Tôi là người can ngăn mọi người và yêu cầu mọi người ra ngoài để đảm bảo trật tự. Nếu có gì sai tôi chịu hoàn toàn trước pháp luật ".

vu giam doc danh nu bac si: chu tich phuong chi cam ghe de... ngoi va can ngan xo xat - 2

Ông Huân khẳng định lúc xảy ra xô xát mình là người đứng ra can ngăn.

Trước đó, như đã đưa tin, vào khoảng 21 giờ 30 phút ngày 18-8, Bệnh viện 115 tiếp nhận anh Nguyễn Văn Nam (26 tuổi) bị tai nạn giao thông vào khoa cấp cứu để điều trị. Khi vào viện nạn nhân tỉnh táo, tinh thần ổn định và có bị phù nề ở mặt.

Sau khi thăm khám ban đầu, các bác sĩ phát hiện bệnh nhân Nam bị vỡ xương gò má và đã chỉ định đưa bệnh nhân đi chụp phim. Khoảng ít phút sau, khi bác sĩ Hoàng Thị Minh đang trực ở khoa thì bất ngờ có một người đàn ông to cao đeo kính cận vào to tiếng và yêu cầu đưa bệnh nhân đi chụp phim.

Mặc dù bác sĩ Minh giải thích là đã chỉ định chụp phim và chuẩn bị đưa đi chụp phim nhưng người đàn ông trên vẫn lớn tiếng quát nạt, chửi bới rồi tát liên tiếp vào mặt bác sĩ Minh. Ngoài ra, người đàn ông này còn có hành vi đe dọa một số nhân viên khác tại bệnh viện.

Toàn bộ sự việc được camera an ninh bệnh viện ghi lại. Sau khi sự việc xảy ra cơ quan công an đã vào cuộc và xác định người đàn ông có hành vi, hành hung bác sĩ Bệnh viện 115 được xác định là ông Thắng, Giám đốc một công ty tư nhân trên địa bàn tỉnh Nghệ An.

Theo Đức Ngọc (Người lao động)

bệnh nhân

đánh bác sĩ

hành hung bác sĩ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.