Vụ xe khách tông 7 xe máy: Mẹ trọng thương liên tục hỏi về con thơ đã chết

Tỉnh lại trên giường bệnh, chị Thủy Tiên liên tục hỏi về đứa con gái nhỏ. Lo sợ chị bị sốc nặng, gia đình vẫn cố giấu về cái chết của bé.

Tỉnh lại trên giường bệnh, chị Thủy Tiên liên tục hỏi về đứa con gái nhỏ. Lo sợ chị bị sốc nặng, gia đình vẫn cố giấu về cái chết của bé. Cả 2 mẹ con chị Tiên đều là nạn nhân trong vụ xe khách tông 9 người trên cầu vượt Cây Gõ (TPHCM).

>> Toàn cảnh vụ việc Ô tô tông 7 xe máy, 9 người trọng thương

img-2593-1441960179004
Ban an toàn giao thông thành phố đến thăm hỏi và hỗ trợ nạn nhân Thủy Tiên

Như tin đã đưa, tai nạn thương tâm ập đến với gia đình nhỏ của vợ chồng chị Nguyễn Thị Thủy Tiên (20 tuổi) và nhiều nạn nhân khác khi chiếc xe khách Phương Trang tông liên tiếp vào 7 chiếc xe gắn máy trên cầu vượt vòng xoay Cây Gõ, TPHCM. Người mẹ trẻ bị hất văng trọng thương, chồng của chị là anh Bùi Thanh Thảo may mắn chỉ bị xây xát nhẹ; cô con gái nhỏ của họ là Bùi Nguyễn Vy Quỳnh (16 tháng tuổi) bị thương nặng và đã tử vong tại Bệnh viện Nhi Đồng 1.

Sau 3 ngày được điều trị tại Bệnh viện Chợ Rẫy với chẩn đoán gãy ngành ngồi mu, dập gan, chị Thủy Tiên đã qua cơn nguy kịch. Tỉnh lại trên giường bệnh của khoa ngoại Gan mật tụy, chị luôn miệng hỏi thăm người nhà về tình trạng của đứa con thơ.

“Do tinh thần của Thủy Tiên còn bấn loạn nên gia đình chúng tôi đang cố giấu và buộc lòng phải nói dối rằng cháu đang được điều trị tại Bệnh viện Nhi Đồng 1, tình trạng sức khỏe đã ổn”, bà ngoại của cháu bé là Trần Thị Thu Chung nghẹn ngào gạt nước mắt.

img-2575-1441960178966
Anh Nguyễn Văn Phúc bị chấn thương đầu ngực và lóc da đùi trái

 

img-2559-1441960178928
Chị Mai Trang bị gãy xương đùi phải sẽ phải phẫu thuật ghép xương

Cuộc chạy đua với tử thần của các bác sĩ Bệnh viện Chợ Rẫy để giành giật sự sống cho 4 người bị trọng thương trong vụ tai nạn đang có diễn tiến khả quan. Thông tin từ BS Phạm Thanh Việt, Trưởng phòng Kế hoạch Tổng hợp cho biết, ngoài bệnh nhân Thủy Tiên, người bị nặng nhất trong vụ tai nạn được chuyển đến bệnh viện là anh Phạm Ngọc Sáng (29 tuổi) đã được phẫu thuật và đang điều trị tích cực tại khoa Hồi Sức Cấp Cứu, các chỉ số sinh hiệu hiện đã ổn định.

Hai bệnh nhân khác là Nguyễn Ngọc Mai Trang (21 tuổi) và Đỗ Văn Phúc (36 tuổi) đang điều trị tại khoa Chấn thương Chỉnh hình. Chị Trang bị gãy xương đùi phải, các bác sĩ đã cố định xương và tiến hành các xét nghiệm để chuẩn bị cho cuộc mổ kết hợp xương, hiện bệnh nhân đã tỉnh táo, ăn uống và tiếp xúc tốt. Anh Phúc bị chấn thương đầu, ngực, lóc da đùi trái. Bệnh nhân cũng tỉnh táo, tiếp xúc tốt, các bác sĩ đang chăm sóc vết thương và theo dõi sát tình trạng chấn thương đầu, ngực của người bệnh.

Liên quan đến vụ tai nạn trên, ông Trần Quang Lâm, Phó giám đốc Sở Giao thông Vân tải, TPHCM cùng các thành viên trong Ban An toàn giao thông thành phố đã đến bệnh viện thăm hỏi, tăng quà, động viện các nạn nhân và chia sẻ mất mát với thân nhân bệnh nhi tử vong. Ông Quang Lâm cũng hy vọng phía Bệnh viện Chợ Rẫy sẽ huy động nhân lực và trang thiết bị hiện đại, nỗ lực cứu chữa để giúp các nạn nhân sớm bình phục.

Theo Vân Sơn/Dân trí



Vụ Vạn Thịnh Phát: Một bị cáo lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày
Luật sư bào chữa cho bị cáo Lưu Quốc Thắng (nguyên Trưởng ban Kiểm soát SCB) cho biết, ông này đang lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày, bản thân bị cáo có vai trò thứ yếu, có nhiều tình tiết giảm nhẹ nên đề nghị HĐXX xem xét miễn trách nhiệm hình sự.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.