Vướng bẫy tình U50, thôn nữ ê chề ngay ngày đầu ra mắt nhà chồng

Những tưởng người đàn ông thật lòng yêu mình, thôn nữ trao trọn tình yêu cho gã U50 để rồi ê chề, đau đớn

Mối duyên kỳ lạ của cô thôn nữ

Năm 2012, trong một lần từ nhà ở Thạch Thất, Hà Nội đi vào trung tâm thành phố, đến khu vực quận Cầu Giấy thì xe bị hỏng, thôn nữ 22 tuổi tên Tuyết không biết làm sao.

Bất ngờ lúc này có một người đàn ông khoảng 40 tuổi, tự giới thiệu tên là Đảm đang đi bộ tiến lại nhiệt tình sửa xe giúp cô. Trong lúc trò chuyện, 2 người trao nhau thông tin liên hệ, cô gái định sẽ trả cái ơn này cho người đàn ông tốt bụng.

Sau đó, nhiều cuộc điện thoại truyện trò qua lại khiến cả 2 nảy sinh tình cảm rồi hẹn hò gặp gỡ.

Thấy cô thôn nữ tuổi đôi mươi ưa nhìn, xinh xắn nên Đảm ra sức chăm sóc, quan tâm, thể hiện tình cảm mãnh liệt. Mặc dù cũng phân vân vẫn đề tuổi tác nhưng trong khi bạn bè cùng trang lứa ở quê đã ổn định rồi nên cô gái có chút xiêu lòng.

Khi được hỏi về vấn đề gia đình, Đảm nói với Tuyết rằng hắn ta từng có vợ và con nhưng cuộc sống gia đình không hạnh phúc nên đã chia tay, hiện anh ta là trai độc thân.

Mặc dù mới chỉ 22 tuổi nhưng trước những lời như rót mật vào tai, thôn nữ này vẫn chấp nhận tình yêu với gã đàn ông hơn mình tới 19 tuổi.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Trong thời gian 2 người quen và yêu nhau, Đảm nhiều lần quả quyết muốn được lấy Tuyết làm vợ, chung sống hạnh phúc với nhau suốt đời khiến trái tim cô gái thổn thức.

Tin lời Đảm, Tuyết đưa anh ta về ra mắt gia đình. Qua tiếp xúc, bố mẹ Tuyết thấy Đảm tuy đứng tuổi nhưng ăn nói lễ phép, dễ nghe, yêu con gái ông bà thật lòng nên cũng ưng thuận.

Hơn một năm sau ngày hai người có quan hệ yêu đương, cuối tháng 8/2013, Đảm tìm về nhà Tuyết xin phép gia đình được đưa cô về quê anh ta ở trên Bắc Giang dự đám cưới con người chị họ, đồng thời ra mắt bố mẹ, người thân, chuẩn bị cho gia đình hai bên gặp gỡ, bàn chuyện hôn nhân.

Trước lời đề nghị của chàng rể tương lai, bố mẹ Tuyết không thể chối từ, ông bà đồng ý cho cô con gái đi cùng Đảm về gặp mặt bố mẹ, người thân của anh ta và để biết quê quán, nhà cửa.

Buổi ra mắt bất ngờ ê chề vì rơi vào động quỷ

Vì Đảm đã từng có vợ con và chưa ly hôn nên hắn chỉ dám để Tuyết ngủ 1 đêm tại nhà, đến sáng hôm sau, Đảm rủ vợ tương lai đi Lạng Sơn với lý do đến nhà chị để lấy tiền đã cho vay.

Thấy cô thôn nữ còn đắn đo, Đảm lại một mực thuyết phục rằng “Chị ấy bắt anh phải đưa em lên mới trả tiền vì sợ anh không lấy vợ mà lại tiêu hết”.

Thấy chồng sắp cưới nói như vậy nên dù khá miễn cưỡng nhưng Tuyết đành đi cùng anh ta lên Lạng Sơn rồi quay lại dự cưới và ra mắt gia đình người yêu.

Sáng hôm sau, Đảm gọi taxi đưa Tuyết lên Lạng Sơn. Khi đi đến cửa khẩu Chi Ma, Lộc Bình, Lạng Sơn, hai người được một người phụ nữ mà Đảm giới thiệu với Tuyết, đấy là chị gái anh ta ra đón.

Sau đó, người phụ nữ này đưa Tuyết và Đảm đi theo một con đường mòn, nói là “về nhà”. Chỉ đến khi Tuyết bị người phụ nữ nọ bán cho một người đàn bà nói tiếng Trung Quốc, cô mới giật mình quay tìm người yêu nhưng gã “Sở Khanh” đã nhanh chân lủi đâu mất.

Đến lúc này, thôn nữ mới đau đớn phát hiện mình đã bị bán vào “động” mại dâm ở Trung Quốc. Sau đó, Tuyết bị đánh đập, bắt phải tiếp khách. Cô phản ứng thì bị chủ “động” lớn tiếng đe dọa "nếu có ý định trốn về nước thì tao cắt gân”.

Không còn con đường nào khác, cô đành cắn răng chịu nhục. Một tháng sau, đến Tết Trung thu năm 2013, bà chủ “động” mại dâm đã cùng người tình ôm nhau đi ngủ sớm.

Lợi dụng cơ hội này, Tuyết cùng một cô gái bán dâm khác bỏ trốn khi được sự hậu thuẫn của 2 nhân viên bảo kê tốt bụng. Chạy trốn giữa vùng đất khách quê người, không biết tiếng nói nhưng may mắn, Tuyết được một người dân Trung Quốc dẫn đến đồn công an trình báo.

 Năm 2001, Đảm từng bị TAND tối cao xử 13 năm tù tội Mua bán phụ nữ. Ảnh: Vân Thanh/Zing

Năm 2001, Đảm từng bị TAND tối cao xử 13 năm tù tội Mua bán phụ nữ. Ảnh: Vân Thanh/Zing

Đầu tháng 12/2013, sau hơn 4 tháng khổ sở lưu lạc nơi đất khách, Tuyết được trao trả về Việt Nam qua cửa khẩu Móng Cái, Quảng Ninh. Vài ngày sau, Tuyết cùng bố đẻ tìm đến cơ quan công an tố giác hành vi buôn người của kẻ “Sở Khanh” đốn mạt.

Lần theo thông tin bị hại cung cấp, cơ quan công an đã xác định đối tượng chính là Lưu Ngọc Đảm, sinh năm 1971, ở Ngọc Vân, Tân Yên, Bắc Giang, kẻ từng lĩnh án 13 năm tù về tội mua bán người, 3 năm tù về tội trốn khỏi nơi giam giữ. 

Sau khi lừa Tuyết, Đảm lại lừa bán một phụ nữ 31 tuổi qua Trung Quốc với thủ đoạn cho vay tiền kinh doanh. Tuy nhiên, khi bị bán để ép lấy một người đàn ông Trung Quốc, nạn nhân không chịu nên đã được bà chủ "động" cho gọi điện về nhà lấy tiền chuộc.

Khi chồng nạn nhân mang tiền chuộc vợ về thì vô tình nhìn thấy Đảm nên đã báo cơ quan chức năng. Đảm bị mời về làm việc và bắt giữ sau đó.

Do nhiều lần tái phạm vẫn không sửa đổi nên sáng 14/12/2015, TAND Hà Nội tuyên phạt bị cáo Lưu Ngọc Đảm 14 năm tù về tội Mua bán người. 

Theo Trí Thức Trẻ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.