Xác một người nước ngoài treo cổ trước nhà

Lúc 8h30 sáng nay (1410), một người đàn ông ngoại quốc được phát hiện treo cổ ngoài cửa sổ tại khu đô thị Phú Mỹ Hưng.

Lúc 8h30 sáng nay (14/10),một người đàn ông ngoại quốc được phát hiện treo cổ ngoài cửa sổ tại khu đôthị Phú Mỹ Hưng.

Ghi nhận tại hiện trường,nạn nhân tên là John CnnFFord Archer, (66 tuổi, quốc tịch Úc) số hộchiếu E1018243, cấp ngày 19/1/2009. Vụ án mạng xảy ra tại căn biệt thựsố 5B, đường Mỹ Thái 2B, phường Tân Phú, quận 7, TP HCM. Sáng sớm nay,người phụ nữ nhà đối diện phát hiện ra vụ việc đã cấp báo với Công anphường Tân Phú.

Xác nạn nhân được pháthiện trong tư thế treo cổ ở phía bên ngoài căn nhà. Sợi dây treo cổ ôngJohn được buộc từ lan can lầu 2 sân thượng và thòng xuống bên dưới. Sợidây màu trắng, có chiều dài khoảng 2 mét. Thi thể nạn nhân ngang tầm vớicánh cửa sổ nhôm gắn kiếng bên hông nhà và ở tầng 1.

Xác một người nước ngoài treo cổ trước nhà

Căn nhà xảy ra vụ án mạng.

Người phụ nữ này cho hay,khi đang tập thể dục bên trong nhà, nhìn qua cành cây mận, cứ ngỡ làhình nộm. Đến khi kéo rèm cửa sổ và đứng trên ghế thì hoảng hồn khi biếtđó là người hàng xóm vẫn hay gặp.

Những người sống quanhnhà ông John cho biết, chiều hôm trước vẫn thấy ông ấy đi dạo ngoàitrước cổng như thường lệ. Tuy nhiên, chiều hôm trước khi xảy ra vụ việc,mọi người nghe ông John than buồn vì con chó cuối cùng của ông ấy mớichết.

Trước đó, ông John sốngtại khu Mỹ Phú rồi chuyển đến khu Mỹ Thái 2B từ tháng 3/2009. Theo nhữngngười hàng xóm, ông John sống hòa nhã, vui vẻ với mọi người và không gâyhấn xích mích với ai.

Ông ấy sống một mình vàlàm việc tại nhà. Thi thoảng có người quản gia đến phụ giúp ông Johnnhững công việc nhà. Cứ chiều đến, ông ấy có thói quen dắt 2 con chócưng đi dạo ngoài đường.

Cách đây không lâu, conchó đầu tiên của ông John đã chết và được mang đi thiêu. Sau đó đến conchó còn lại cũng chết.   

Hiện, vụ việc vẫn đangđược cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường và làm rõ.

Theo CAND




Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.