Mãn nhãn với thời trang của Rihanna

Không hổ danh là fashion icon của làng thời trang thế giới, Riri diện đẹp hầu như mọi lúc, mọi nơi. Cùng chiêm ngưỡng lại những bộ cánh mỹ mãn nhất của nữ ca sỹ đình đám trong thời gian qua.

Không hổ danh là fashion icon của làng thời trang thế giới, Riri diện đẹp hầu như mọi lúc, mọi nơi. Cùng chiêm ngưỡng lại những bộ cánh mỹ mãn nhất của nữ ca sỹ đình đám trong thời gian qua.

29 bộ cánh ấn tượng chỉ Rihanna mới có thể diện 1
Trong sự kiện Fashion Los Angeles Awards vừa diễn ra cách đây ít ngày, Rihanna đã khiến đám đông trầm trồ khi xuất hiện trong chiếc áo khoác dáng váy đính sequin cầu kỳ với thắt lưng cùng chất liệu và phần cổ lông sang trọng.

29 bộ cánh ấn tượng chỉ Rihanna mới có thể diện 2
Nữ ca sỹ xứ Barbados đặc biệt yêu thích những thiết kế áo khoác với phần cổ xẻ sâu và thường táo bạo diện riêng chúng để khoe lợi thế hình thể "chết người" của mình. 

29 bộ cánh ấn tượng chỉ Rihanna mới có thể diện 3
Hẳn hiếm ai có thể mặc ít mà vẫn toát lên khí chất sành điệu của một fashion icon đẳng cấp như Rihanna.

29 bộ cánh ấn tượng chỉ Rihanna mới có thể diện 4

29 bộ cánh ấn tượng chỉ Rihanna mới có thể diện 5
Riri với set đồ layering màu xanh olive với phần cổ xẻ sâu thật sexy nhưng cũng không kém phần cá tính. 

29 bộ cánh ấn tượng chỉ Rihanna mới có thể diện 6
Những chiếc váy với phần ngực xẻ sâu cũng là item yêu thích của nữ ca sỹ. Trong hình, cô kết hợp váy đen cổ V sâu với áo khoác lông màu đỏ thật bắt mắt và găng tay da cực "ngầu".


29 bộ cánh ấn tượng chỉ Rihanna mới có thể diện 7
Cô từng gây xôn xao khi diện thiết kế vô cùng táo bạo và sexy của thương hiệu Alexandre Vauthier.


29 bộ cánh ấn tượng chỉ Rihanna mới có thể diện 8
Nữ ca sỹ cũng từng hơn một lần diện đồ theo xu hướng "đồ ngủ" trong các sự kiện. Trong lễ trao giải MTV Movie Awards năm ngoái, Riri gây chú ý với set đồ bao gồm bodysuit và áo choàng dài cực kỳ quyến rũ.

29 bộ cánh ấn tượng chỉ Rihanna mới có thể diện 9
Riri khoe vẻ đẹp tự nhiên của mình với slip dress và sandals cao gót quai mảnh. 

29 bộ cánh ấn tượng chỉ Rihanna mới có thể diện 10
Gần như khoe trọn vòng một trước ống kính máy ảnh nhưng trông Riri không hề phản cảm mà trái lại còn rất thướt tha và quyến rũ trong thiết kế đầm xẻ cao này.

29 bộ cánh ấn tượng chỉ Rihanna mới có thể diện 11
Chiếc đầm trong suốt đính pha lê trứ danh Riri từng diện khi tham dự Lễ trao giải của Hiệp hội các nhà thiết kế thời trang Mỹ CDFA Fashion Awards 2014, sự kiện mà cô được tặng danh hiệu cao quý "Biểu tượng thời trang".

29 bộ cánh ấn tượng chỉ Rihanna mới có thể diện 12
Những thiết kế trong suốt được Riri biến tấu một cách đa dạng. Trong hình, cô kết hợp áo chất liệu ren trong suốt với quần palazzo và khăn lông vô cùng sang trọng.

29 bộ cánh ấn tượng chỉ Rihanna mới có thể diện 13
Lúc khác, cô diện nguyên một chiếc đầm ren xuyên thấu lên sân khấu lễ trao giải. Riri được đánh giá là sexy mà không hề phô phang trong thiết kế này.

29 bộ cánh ấn tượng chỉ Rihanna mới có thể diện 14
Vốn hay xuất hiện với hình ảnh táo bạo và sexy nhưng không vì thế mà Riri bỏ qua những chiếc đầm lộng lẫy, quý phái. Trong sự kiện từ thiện cho chính mình tổ chức, cô đã "gây thương nhớ" cho bao người khi diện thiết kế đầm đuôi cá tuyệt đẹp của Zac Posen.

29 bộ cánh ấn tượng chỉ Rihanna mới có thể diện 15
Cô cũng không bỏ qua cơ hội "refresh" cho hình ảnh của mình với dạng đầm ngắn nhu mì, nữ tính với sắc hồng pastel ngọt ngào.

29 bộ cánh ấn tượng chỉ Rihanna mới có thể diện 16
Một lần khác, nữ ca sỹ biến đổi 180 độ thành một quý cô đầy thanh lịch, quý phái nhưng vẫn không kém phần sexy trong trang phục blazer và chân váy bút chì xẻ trước họa tiết gingham.


29 bộ cánh ấn tượng chỉ Rihanna mới có thể diện 17
Với thế mạnh body chuẩn, Riri đặc biệt hợp với những trang phục cá tính với mức độ khoe da thịt vừa đủ. Đơn cử như set đồ tuyền đen với tổng thể rất đơn giản nhưng lại tôn dáng này. Trông nữ ca sỹ tựa như một công chúa Ả Rập hiện đại.

29 bộ cánh ấn tượng chỉ Rihanna mới có thể diện 18
Tại Met Gala 2014, Riri lại mang diện mạo của một nữ thần với thiết kế màu trắng bao gồm crop top độn vai và chân váy đuôi cá.

29 bộ cánh ấn tượng chỉ Rihanna mới có thể diện 19
Trong show diễn Thu/Đông 2014 của thương hiệu Chanel, Riri gây thích thú với diện mạo trẻ trung và sporty trong trang phục ton-sur-ton màu tím nhạt.

29 bộ cánh ấn tượng chỉ Rihanna mới có thể diện 20
Bằng việc pha trộn một chút phong cách menswear, một phút phong cách sporty và một chút sexy, Riri đã có một set đồ cực "chất" với suit, áo bandeau và mũ lưỡi trai.


29 bộ cánh ấn tượng chỉ Rihanna mới có thể diện 21
Riri trẻ trung và khác lạ với áo khoác xếp nếp điểm chi tiết lông, quần jogger và giày oxford khi tham dự show diễn của Lanvin.


29 bộ cánh ấn tượng chỉ Rihanna mới có thể diện 22
Khi không dự sự kiện, dù chỉ đơn thuần là xuống phố nhưng Riri vẫn ăn mặc rất có gout. Cô thường chọn cho mình những item nữ tính với chất liệu mềm mại như crop top và áo choàng lụa...


29 bộ cánh ấn tượng chỉ Rihanna mới có thể diện 23
... hay tank top casual kết hợp với quần ống rộng chất liệu mềm rủ hết sức thanh lịch.


29 bộ cánh ấn tượng chỉ Rihanna mới có thể diện 24
Sporty và bụi bặm cũng là phong cách yêu thích của Riri. Dễ thấy là dù diện đồ theo xu hướng nào, cô cũng biết cách khoe khéo khí chất sexy của mình.


29 bộ cánh ấn tượng chỉ Rihanna mới có thể diện 25
Chỉ với áo sơmi và quần skinny cạp trễ, ngôi sao đình đám đã trở nên nổi bật giữa đám đông. 

29 bộ cánh ấn tượng chỉ Rihanna mới có thể diện 26
Cô nàng xinh đẹp nổi bật trên phố với set đồ matchy-matchy chất liệu len xù màu xanh bạc hà.


29 bộ cánh ấn tượng chỉ Rihanna mới có thể diện 27
Khi đi xem bóng rổ, Riri cũng tinh tế chọn cho mình những trang phục trẻ trung, thoải mái nhưng vẫn trendy. Đơn cử như thiết kế matchy-matchy họa tiết camo kèm dây đai lạ mắt...

29 bộ cánh ấn tượng chỉ Rihanna mới có thể diện 28
... hay váy xếp pleat vừa nữ tính vừa sporty.

29 bộ cánh ấn tượng chỉ Rihanna mới có thể diện 29
Ngay cả khi diện đồ "freestyle" như thế này, ở Riri vẫn toát lên vẻ sành điệu khó diễn tả. 


Theo Trí thức trẻ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.