10 kiểu áo tắm 'thiêu đốt' mùa hè

Để có được vẻ đẹp hoàn mỹ khi diện áo tắm, bạn cần update những kiểu dáng đang hot nhất mùa hè năm 2013.

Để có được vẻ đẹp hoàn mỹ khi diện áo tắm, bạn cần update những kiểu dáng đang hot nhất mùa hè năm 2013.

Áo tắm một mảnh 

Những chiếc áo tắm một mảnh đã không quá lạ lẫm đối với các tín đồ thời trang. Vào mùa hè, kiểu áo tắm này chọn lựa số một cho những bạn gái ưa chuộng vẻ đẹp kín đáo và không quá gợi cảm. Hè năm nay kiểu áo tắm một mảnh có phong cách retro trở thành kiểu dáng được yêu thích, tông màu tối phù hợp với bạn gái có thân hình tròn trịa, màu sáng tươi trẻ lại phù hợp với một vóc dáng mảnh mai và thon gọn.

Bạn cũng nên chút ý một chút tại phần eo, kiểu dáng một mảnh được thiết kế khá đẹp mắt khi phần eo trở thành điểm nhấn, đường cắt ngang eo hoặc thắt lưng liền sợi nhỏ là chọn lựa phù hợp nhất.

 

 Bikini một mảnh có điểm nhấn tại vùng eo bằng thắt lưng nhỏ dự báo sẽ hot trong hè 2013.

Đột phá với quần lưng cao

Hiện đại, gợi cảm và một chút phóng khoáng là những gì mà kiểu áo tắm có quần lưng cao đem đến cho bạn. Không quá khó để có thể kết hợp kiểu quần sành điệu này với phần áo. Bạn có thể chọn kiểu dáng đồng bộ về màu sắc hoặc đồng bộ về chất liệu, cả hai đều đem đến một phong thái hiện đại và gợi cảm. Chiếc quần lưng cao được ứng dụng trong những thiết kế áo tắm đã tạo nên sự mới mẻ và đột phá mới. Bạn không nên bỏ qua một chọn lựa hấp dẫn cho mùa hè tươi mát.

 Quần lưng cao đạt bước đột phá mới với thiết kế bikini hiện đại.

Diềm bèo ngọt ngào

Một phần không thể thiếu trong danh sách xu hướng áo tắm của năm là những chi tiết bèo và xếp ly được kết hợp ăn ý trên phần áo nhỏ của trang phục bikini. Đây là kiểu dáng không quá mới lạ nhưng lại chiếm được sự tin tưởng của nhiều bạn gái, một chút nhấn nhá với phần bèo tại áo và quần sẽ tạo nên sự nữ tính, mềm mại và duyên dáng. Bikini bèo đem đến vẻ đẹp nữ tính đầy thu hút.

 Chi tiết diềm bèo ngọt ngào và nữ tính.

Họa tiết bất đối xứng

Một trong những điểm mới lạ và phá cách của năm nay là chiếc áo tắm có họa tiết bất đối xứng giữa quần và áo, điểm không đồng nhất về họa tiết đã đem đến vẻ đẹp độc đáo và khác lạ. Nếu phần áo là họa tiết tông màu nóng thì quần là sự đối lập với họa tiết tông màu lạnh. Cách phối hợp mới mẻ này khiến nhiều quý cô yêu thích và mê mệt.

 Họa tiết không đồng nhất giữa áo và quần tạo nên sức hấp dẫn mới.

Thắt nút và dây buộc

Từ lâu, những chiếc bikini mang phong cách thắt nút và buộc dây đã tạo được sự chú ý nhất định đối với thị trường thời trang, kiểu dáng hiện đại kèm họa tiết sắc màu đem đến vẻ đẹp tươi mới và hấp dẫn. Điểm thắt nút ngay ngực áo, hoặc bên hông quần tạo sự thoải mái cho người mặc, đa phần những cô gái trẻ đều thích phong cách này vì phần nút thắt gợi mở giúp tăng vẻ đẹp quyến rũ.

 Điểm nhấn thắt nút và buộc dây luôn đem đến vẻ trẻ trung.

Cut-out hiện đại

Những đường cắt cut-out có một vị trí trong những bảng xu hướng thời trang, vì thế, những đường cắt táo bạo này xuất hiện trong những thiết kế bikini cũng không mấy bất ngờ. Thông thường đường cut-out được đặt tại vùng eo nhằm tạo điểm thu hút và quyến rũ. Tuy nhiên, để diện kiểu áo táo bạo này, bạn cần có thân hình gọn gàng với một vòng eo lý tưởng.

 Bạn gái có vòng eo lý tưởng sẽ cực kết áo tắm cut-out.

Màu neon nổi bật

Không chỉ có sức ảnh hưởng với trang phục dạ hội, đường phố… những tông màu neon còn được tận dụng trên những thiết kế bikini của mùa hè. Tông màu ánh sáng chói phù hợp với bạn gái cá tính và thích nổi bật, diện áo tắm ánh neon giúp bạn nổi bật giữa đám đông trên bãi biển.

 Màu neon rực rỡ, tươi sáng là điểm nhấn nổi bật nhất hè.

Bikini một vai

Đầu năm 2009, những thiết kế dạ hội một bên vai khiến nhiều tín đồ mê mệt. Cho đến những năm sau, kiểu dáng một bên vai không còn dành cho thiết kế dạ hội nữa, phạm vi hoạt động của kiểu dáng này được ứng dụng nhiều trên áo thun, dạo phố nữ tính… và tất nhiên, trong những thiết kế bikini, kiểu áo một vai lại trở thành điểm nhấn nhá khá thú vị, đồng thời trở thành điểm nhấn đầy nữ tính và quyến rũ.

 

 Phá cách với những thiết kế áo tắm một bên vai đầy cuốn hút.

Nữ tính với retro

Phong cách thời trang cổ diển trở lại đầy ngoạn ngục với những hoa tiết đậm chất retro như chấm bi, sọc kẻ, đen trắng, nơ cổ điển… Xu hướng này trở thành trào lưu được yêu thích khi ứng dụng với những thiết kế áo tắm dành cho mùa hè. Kiểu dáng một mảnh đặc trưng của những tập kỉ trước được ưu ái khi ứng dụng cho mẫu áo tắm một mảnh. Bạn có thể thay đổi phong cách một chút với kiểu dáng cổ điển và kín đáo của những thập niên 60.

 Phong cách cổ điển đem lại vẻ đẹp nữ tính, kín đáo.

Họa tiết in nổi bật

Bên cạnh những điểm nhấn đang gây sốt trên thị trường áo tắm, thì họa tiết nổi bật lại được nhắc đến như một trào lưu không thể thiếu của mùa hè. Những thiết kế hai mảnh phù hợp với đa số họa tiết in màu sắc tông nóng và lạnh. Tông màu họa tiết bắt mắt giúp bạn trở nên nổi bật giữa không gian cuồng nhiệt của mùa hè.

 Họa tiết in bắt mắt giúp bạn nóng bỏng hơn bao giờ hết.

Theo Infornet



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.