15 bộ đầm đơn giản níu giữ hình ảnh đẹp của Mỹ Tâm

Những bộ váy không quá cầu kỳ về họa tiết, màu sắc và hạn chế điểm nhấn... giúp "họa mi tóc nâu" ghi điểm về gu thẩm mỹ.

Được đánh giá cao về chuyên môn và có sức ảnh hưởng đến giới trẻ nhưng gu thời trang của Mỹ Tâm lại bị liệt vào danh sách "thảm họa". Không chỉ nhiều lần bị đánh giá thấp về gu thẩm mỹ, "họa mi tóc nâu" còn vướng vào những rắc rối về trang phục đạo nhái.

Trong nhiều sự kiện sang trọng, Mỹ Tâm xuất hiện với những bộ trang phục lỗi mốt, kết hợp phụ kiện rối mắt... Nhưng bên cạnh đó, không ít lần cô được khen ngợi mặc đẹp, có gu thời trang... - đặc biệt là trong những lần ngồi ghế nóng Vietnam Idol từ 2013 - 2014.

Mỹ Tâm - Như Một Giấc Mơ

Với ngoại hình có chiều cao, số đo không mấy nổi trội, Mỹ Tâm phù hợp với những bộ cánh có thiết kế đơn giản, tông màu trơn và không đính phụ kiện rườm rà... Chọn trang phục theo tiêu chí tối giản, ''họa mi tóc nâu'' che được khuyết điểm ngoại hình, ghi điểm với hình ảnh ưa nhìn, tinh tế và sang trọng.

Nhập mô tả cho ảnh
Ở mùa giải Vietnam Idol 2013, trang phục, tóc và cách trang điểm được nữ ca sĩ đầu tư kỹ lưỡng và chỉn chu. Những thiết kế màu trơn hợp vóc dáng giúp ''họa mi tóc nâu'' ghi điểm cộng và để lại những dấu ấn đẹp về gu thời trang. Trong ảnh là bộ váy ôm sát nữ tính, có tông màu cam cà rốt trẻ trung, hiện đại. Cổ áo trễ khoe khéo đôi vai trần gợi cảm.
Nhập mô tả cho ảnh
Phát huy thế mạnh của những bộ cánh tối giản, màu trơn, Mỹ Tâm nổi bật trên sân khấu với bộ đầm tông vàng nền nã. Bộ cánh kín đáo, không quá gợi cảm giúp nữ ca sĩ thêm phần nữ tính. Điểm nhấn là chiếc thắt lưng nhỏ xinh tại vòng eo tinh tế.
Nhập mô tả cho ảnh
Với tông màu trơn, Mỹ Tâm có thể diện những bộ cánh kín đáo, toát lên hình ảnh sang trọng, thanh lịch. Chiếc đầm có tông màu kem vừa đơn giản vừa sang trọng, hoàn toàn phù hợp với hình ảnh nền nã của người mặc. Khi diện mẫu đầm kín đáo có kiểu cách hiện đại, Mỹ Tâm để kiểu tóc cột cao phù hợp.
Nhập mô tả cho ảnh
Trên sân khấu một chương trình ca nhạc, giọng ca Vì em quá yêu anh ghi điểm cộng với bộ váy màu trơn đơn sắc. Thiết kế có điểm nhấn cổ trễ vai gợi cảm và nữ tính nhờ đường diềm bèo nhỏ xinh xắn. Trang phục không họa tiết giúp nữ ca sĩ gốc Đà Nẵng nhận được đánh giá cao từ các tín đồ thời trang.
Nhập mô tả cho ảnh
Bộ trang phục màu trơn gam đen giúp người mặc che khuyết điểm cơ thể kém thon gọn. Khi diện những thiết kế tối màu, Mỹ Tâm chọn tông trang điểm đậm, làm nổi bật gương mặt tươi sáng. Mái tóc xoăn và lối trang điểm của cô góp phần tạo điểm nhấn cho tổng thể.
Nhập mô tả cho ảnh
Cũng với phương pháp tối giản màu sắc, nhưng thiết kế trong ảnh có phần mới mẻ hơn với cách sáng tạo ở kiểu váy bất đối xứng. Cách mix trang phục một bên tay áo dài, một bên để vai trần gợi cảm giúp Mỹ Tâm trở nên mới mẻ và lạ lẫm. Chiếc đầm kiểu cách ghi điểm cộng cho nữ giám khảo Vietnam Idol.
Nhập mô tả cho ảnh
Với những tông màu sáng, có ánh nhũ, Mỹ Tâm chọn thiết kế cổ chữ V sâu, chân váy ngắn tạo độ thông thoáng cho trang phục. Khi diện mẫu đầm ánh bạc, cô tự tin thể hiện trên sân khấu âm nhạc. Trang phục được đánh giá là vừa đủ nổi bật và làm toát lên vẻ đẹp quý phái, sang trọng.
Màu đỏ nổi bật là một trong những tông màu phù hợp với Mỹ Tâm trong suốt thời gian ngồi ''ghế nóng'' mùa giải Vietnam Idol 2013. Khi diện những bộ cánh màu trơn, ''họa mi tóc nâu'' mix phụ kiện vòng cổ, vòng tay làm điểm nhấn nhá. Kiểu tóc mái ngang giúp hình ảnh nữ ca sĩ mới mẻ hơn khi xuất hiện trước hàng ngàn người hâm mộ.
Nhập mô tả cho ảnh
Nhập mô tả cho ảnh
Chiếc đầm lệch vai vừa kín đáo lại không kém phần gợi cảm, phù hợp với hình ảnh nữ tính của Mỹ Tâm. Kiểu tóc búi nhẹ, tự nhiên tôn vinh vẻ đẹp nữ tính, duyên dáng.
Nhập mô tả cho ảnh
Tông màu vàng cũng là 1 chọn lựa phù hợp với vóc dáng của ''họa mi tóc nâu''. Cô nổi bật trên sân khấu với bộ cánh có điểm nhấn nhá ở vòng eo, chân váy xẻ cao gợi cảm.
Nhập mô tả cho ảnh
Chiếc váy có tông vàng ngọt mắt, điểm nhấn nơ tại tay áo, cổ trễ gợi cảm, dáng váy nữ tính vừa vặn với vóc dáng và tôn lên vẻ đẹp nữ tính, cổ điển cho người mặc. Bộ váy có phong cách nhẹ nhàng đưa Mỹ Tâm vào nhiều danh sách mặc đẹp của tuần.
Nhập mô tả cho ảnh
Xuất hiện trên sân khấu nhận giải Nữ nghệ sĩ xuất sắc nhất Đông Nam Á, nằm trong khuôn khổ giải thưởng MTV EMA 2013, Mỹ Tâm nhận được khen ngợi nhờ bộ cánh gam màu xanh, xếp nhún lạ mắt, có điểm nhấn cổ xẻ sâu gợi cảm. Trang phục tối giản tiếp tục giúp cô tạo được hình ảnh đẹp trong thời khắc đáng nhớ của sự nghiệp.
Nhập mô tả cho ảnh
Không chỉ phù hợp với gam màu trơn, họa tiết tối giản, dáng đầm xòe cổ điển cũng góp phần tạo hình ảnh thời trang cho Mỹ Tâm. Bỏ qua những dáng áo ôm sát tạo đường cong, ''họa mi tóc nâu'' hoàn toàn nổi bật trên sân khấu với tạo hình cổ điển.
Nhập mô tả cho ảnh
Tại cuộc thi Vietnam Idol 2014, Mỹ Tâm tiếp tục tạo được những ấn tượng nhất định về gu thẩm mỹ. Phía hậu trường cuộc thi, cô được chăm chút phần trang phục, làm tóc. Nữ ca sĩ nhận được đánh giá cao khi diện mẫu đầm tông màu hồng nhạt, có điểm nhấn nhá tại vùng eo lạ mắt và ấn tượng.
Nhập mô tả cho ảnh
Tông màu hồng phấn tiếp tục được ''họa mi tóc nâu'' phát huy khi xuất hiện trên sân khấu âm nhạc. Bộ đầm dáng dài, xếp ly được tối giản về họa tiết ăn nhập với hình ảnh nữ tính, trang nhã của nữ ca sĩ.

Theo Zing


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.