3 combo quen thuộc của mùa lạnh, diện thế nào để không bị “dìm dáng”

Đôi khi chỉ là cách bạn sơ vin áo hay lựa chọn chiều dài áo khoác sao cho tương xứng với bộ đồ bên trong là mọi chuyện đã khác hẳn.

Đôi khi chỉ là cách bạn sơ vin áo hay lựa chọn chiều dài áo khoác sao cho tương xứng với bộ đồ bên trong là mọi chuyện đã khác hẳn.

Chính vì mùa đông các nàng thường diện lên người tầng tầng lớp lớp các lớp áo quần nên vô tình khiến tổng thể như dày cộm và rất khó tôn được dáng. Có thể kể tên khá nhiều những cách mix&match quen thuộc, tâm điểm của mùa lạnh như: áo khoác dáng dài + quần ống rộng, chân váy + áo len rộng... hợp xu hướng là thế nhưng để diện thật tôn dáng hoặc ít nhất hợp với vóc dáng của mình cũng cần có sự tinh tế nhất định. Đôi khi chỉ là cách bạn sơvin áo hay lựa chọn chiều dài chiếc áo khoác sao cho tương xứng với bộ đồ bên trong là mọi chuyện đã khác hẳn.

Áo khoác dáng dài + quần ống rộng

Đâu chính là combo mà hầu như nàng nào cũng mặc trong mùa lạnh năm nay. Nhưng để mặc đẹp combo này cũng không là đơn giản. Nếu bạn có dáng người cao ráo thì chẳng vấn đề gì nhưng cách kết hợp này lại không mấy tôn dáng với những cô nàng thấp bé.

Cách đơn giản nhất để các nàng thấp bé chinh phục combo này là sơvin gọn gàng áo trong và quần lại với nhau khi kết hợp cùng áo khoác dáng dài. Vỗn dĩ hai dáng áo khoác và quần đã rộng rãi rồi nên nếu set đồ bên trong không gọn thì trông sẽ rất lôi thôi.

Áo len rộng + chân váy

Áo len rộng và chân váy cũng là cặp đôi được các nàng nữ tính ưu ái nhiều trong mùa lạnh. Sự thoải mái pha lẫn cá tính của áo len rộng cùng chân váy điệu đà tạo nên một cặp đôi hoàn hảo giúp bạn diện đẹp mọi hoàn cảnh.

Để diện set đồ này sao cho thật tôn dáng, các nàng hãy chú ý đến cách tạo tỷ lên cân bằng của áo và váy. Chọn những thiết kế áo vạt high-low nếu không muốn sơvin áo cùng váy, còn nếu áo rộng thì hãy sơvin một chút, vừa tăng điểm nhấn cho set đồ vừa nhấn thêm vào vòng eo tạo hiệu ứng cân bằng cho phần thân trên và thân dưới.

Váy/ chân váy và boots cao

Mùa lạnh năm nay, boots cao chính là món đồ được phái đẹp thi nhau sắm sửa. Và mỗi khi muốn diện boots, váy liền chính là item đầu tiên các nàng nghĩ tới. Đôi boots cao quá gối vốn dĩ đã cao rồi nên khi diện cùng váy, các nàng hãy chọn những thiết kế váy ngắn cao trên gối, chú ý để lộ một chút chân, tạo khoảng cách từ váy đến boots, đôi chân khoe khéo một chút vừa sang chảnh lại vừa có sự sexy vừa đủ cho các nàng khi diện.

Theo Helino


phong cách thời trang

mùa lạnh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.