3 kiểu quần lót đẹp nhưng nguy hiểm

Để tạo vẻ sexy và thời trang, nhiều người thích chọn loại quần lót cực kỳ "thiếu vải". Những chiếc quần chặt, nhỏ, cạp ngắn này sẽ áp sát, thậm chí tì mạnh vào âm hộ, hậu môn, niệu đạo, vừa gây khó chịu vừa khiến vi khuẩn dễ thâm nhập, sinh sôi ở các cơ quan này, dẫn đến viêm đường tiết niệu hoặc các bệnh nhiễm trùng cơ quan sinh sản. Màu tối

Những chiếc quần chíp màu đen trông thật quyến rũ và sexy hơn hẳn so với quầnchíp sáng màu, nhưng nó lại có hại hơn cho sức khỏe của bạn.


Chọn quần lót thế nào là thích hợp? Nhiều người nghĩ rằng quần lót có thể chọntùy tiện vì dù sao cũng không có ai nhìn thấy. Nhưng trên thực tế, nếu chọnkhông đúng cách sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của chính mình. Theo đặc điểm sinh lýcủa phụ nữ, các chuyên gia khuyên phụ nữ nên chú ý đến việc lựa chọn quần lót vàtránh ba loại sau.

Bé xíu và ôm chặt

3 kiểu quần lót đẹp nhưng nguy hiểm

Để tạo vẻ sexy và thời trang,nhiều người thích chọn loại quần lót cực kỳ "thiếu vải". Những chiếc quần chặt,nhỏ, cạp ngắn này sẽ áp sát, thậm chí tì mạnh vào âm hộ, hậu môn, niệu đạo, vừagây khó chịu vừa khiến vi khuẩn dễ thâm nhập, sinh sôi ở các cơ quan này, dẫnđến viêm đường tiết niệu hoặc các bệnh nhiễm trùng cơ quan sinh sản.

Màu tối

3 kiểu quần lót đẹp nhưng nguy hiểm

Quần chíp màu đen hoặc màu tốithường rất gợi cảm nên nó lôi cuốn nên hầu hết phụ nữ. Tuy nhiên, chính nhữngmàu này cản trở việc phát hiện kịp thời bệnh phụ khoa. Ví dụ, một dấu hiệu củacác bệnh phụ khoa như viêm âm đạo, ung thư cơ quan sinh sản là tiết dịch màuđục, thậm chí là vàng, hồng. Thật là tốt nếu biểu hiện này được phát hiện sớm.Nhưng nếu bạn mặc quần lót tối màu, thật khó có thể nhận ra. Đến lúc bệnh nghiêmtrọng rồi, việc điều trị sẽ trở nên khó khăn và tốn thời gian.

Quần hình chữ T

3 kiểu quần lót đẹp nhưng nguy hiểm

Rất nhiều chị em thích kiểu quầnnày vì tính thời trang của nó. Khi mặc váy bó liền thân, nó không gây hằn vếtquần lót. Nhưng quần chip hình chữ T hay cọ xát vào làn da, làm sưng, tắc nghẽnmạch máu, gây loét, viêm đối với những làn da nhạy cảm.

Vì vậy, phụ nữ nên chọn quần lót được làm từ chất liệu bông, thông gió và vệsinh. Hằng ngày, cần chú ý giặt thật sạch và phơi thật khô. Đồ lót bó vào ngườicó thể giặt tay hoặc giặt riêng. Không nên giặt quần và tất cùng nhau. Nên mangđồ lót ra phơi lúc trời nắng, tia tử ngoại sẽ tiêu diệt vi khuẩn một cách tốtnhất.
 

Theo Đất Việt



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.