4 nữ diễn viên U30 có style đời thường giản dị mà sành điệu, tham khảo ngay để biết thế nào là mặc đẹp không cần cố

Chẳng cần cầu kỳ, chị em cứ ngắm style đời thường của 4 nữ diễn viên sau là tìm thấy chìa khóa mặc đẹp.

Ở trên phim, khi sải bước trên thảm đỏ hay những lúc dự sự kiện, các nữ diễn viên xứ Hàn ăn vận long lanh là vậy nhưng trong những khoảnh khắc đời thường, chúng ta sẽ thấy điều ngược lại. Chẳng những không lên đồ cầu kỳ, một số nữ diễn viên còn toàn chuộng những món thời trang cơ bản, có tính ứng dụng cao. Ấy thế nhưng, dù ăn vận giản dị, chân phương đến đâu, những set đồ của họ vẫn luôn toát lên vẻ sành điệu, trẻ trung; tóm lại là rất đáng để chị em học hỏi.

4 nữ diễn viên sau đây chính là ví dụ điển hình về những mỹ nhân Kbiz sở hữu phong cách thời trang đời thường giản đơn nhưng vẫn đẹp và max thời thượng, chị em nên hết sức lưu tâm.

1. Park Shin Hye

Sở hữu gia tài phim truyền hình đồ sộ, giàu có không thua kém ai nhưng Park Shin Hye đời thường rất giản dị. Cô chuộng những items cơ bản như áo thun, áo sơ mi, quần jeans ống rộng hay chân váy suông vào mùa Hè. Còn sang đến mùa Đông, những món đồ như blazer, áo khoác da hay trench coat dáng lửng sẽ được ngôi sao "Người Thừa Kế" ưu ái hết mực.

4 nữ diễn viên U30 có style đời thường giản dị mà sành điệu, tham khảo ngay để biết thế nào là mặc đẹp không cần cố-14 nữ diễn viên U30 có style đời thường giản dị mà sành điệu, tham khảo ngay để biết thế nào là mặc đẹp không cần cố-2

Sự dung dị của Park Shin Hye còn thể hiện mạnh mẽ ở chỗ, dù đã chọn những items basic nhưng cô luôn ưu tiên những phiên bản tối giản nhất, đó là áo sơ mi trắng, t-shirt trắng hay những chiếc áo khoác toàn màu trung tính. Đây cũng chính là lý do, dù không hề cầu kỳ trong khoản mix&match, Park Shin Hye vẫn có được những outfit ưng mắt và sành điệu.

4 nữ diễn viên U30 có style đời thường giản dị mà sành điệu, tham khảo ngay để biết thế nào là mặc đẹp không cần cố-3

4 nữ diễn viên U30 có style đời thường giản dị mà sành điệu, tham khảo ngay để biết thế nào là mặc đẹp không cần cố-4

4 nữ diễn viên U30 có style đời thường giản dị mà sành điệu, tham khảo ngay để biết thế nào là mặc đẹp không cần cố-5

4 nữ diễn viên U30 có style đời thường giản dị mà sành điệu, tham khảo ngay để biết thế nào là mặc đẹp không cần cố-6

2. Lee Sung Kyung

Sẵn khí chất sang chảnh, kiêu kỳ, Lee Sung Kyung từng có nhiều vai diễn hóa thân vào những cô nàng ăn mặc siêu lồng lộn. Những tưởng style "làm quá" như vậy sẽ theo cô từ phim ra đời thực nhưng thật ra lại không phải. Lee Sung Kyung cũng như bao quý cô khác, thích những món đồ mang tính ứng dụng cao như áo thun trắng, quần ống rộng, áo khoác dạ hay váy len màu trung tính… Và nhờ những cách mix&match và tô điểm phụ kiện khéo léo, những outfit của Lee Sung Kyung luôn ghi điểm xịn đẹp.

4 nữ diễn viên U30 có style đời thường giản dị mà sành điệu, tham khảo ngay để biết thế nào là mặc đẹp không cần cố-74 nữ diễn viên U30 có style đời thường giản dị mà sành điệu, tham khảo ngay để biết thế nào là mặc đẹp không cần cố-84 nữ diễn viên U30 có style đời thường giản dị mà sành điệu, tham khảo ngay để biết thế nào là mặc đẹp không cần cố-94 nữ diễn viên U30 có style đời thường giản dị mà sành điệu, tham khảo ngay để biết thế nào là mặc đẹp không cần cố-10

3. Sooyoung

So với những quý cô trên, phong cách của Sooyoung đa dạng và nhiều màu sắc hơn một chút. Dẫu vậy, những bộ cánh của cô vẫn rất dễ để chị em học hỏi.

Khi cần hoàn thiện vẻ ngoài nữ tính, loạt công thức diện chân váy của Sooyoung như mix với áo len màu tươi sáng, layer bên trong áo sơ mi; hay kết hợp chân váy ngắn kẻ ô với áo len màu trung tính đều là những gợi ý tuyệt vời, bạn áp dụng thì trông vừa duyên dáng, vừa trẻ trung, tươi tắn hết nút.

4 nữ diễn viên U30 có style đời thường giản dị mà sành điệu, tham khảo ngay để biết thế nào là mặc đẹp không cần cố-114 nữ diễn viên U30 có style đời thường giản dị mà sành điệu, tham khảo ngay để biết thế nào là mặc đẹp không cần cố-12

Trong trường hợp bạn yêu thích style năng động, phóng khoáng, những ý tưởng như: áo thun trắng + quần ống suông + áo sơ mi khoác ngoài, hay áo blouse dáng suông + quần jeans ống rộng của Sooyoung đều rất đáng để thử nghiệm, nàng nào diện lên cũng đẹp, đặc biệt là những quý cô tầm 30 tuổi đổ lên.

4 nữ diễn viên U30 có style đời thường giản dị mà sành điệu, tham khảo ngay để biết thế nào là mặc đẹp không cần cố-134 nữ diễn viên U30 có style đời thường giản dị mà sành điệu, tham khảo ngay để biết thế nào là mặc đẹp không cần cố-144 nữ diễn viên U30 có style đời thường giản dị mà sành điệu, tham khảo ngay để biết thế nào là mặc đẹp không cần cố-154 nữ diễn viên U30 có style đời thường giản dị mà sành điệu, tham khảo ngay để biết thế nào là mặc đẹp không cần cố-164 nữ diễn viên U30 có style đời thường giản dị mà sành điệu, tham khảo ngay để biết thế nào là mặc đẹp không cần cố-17

4. Ahn So Hee

So Hee rất chăm update những tấm hình OOTD lên Instagram cá nhân, nhờ đó mà truyền cảm hứng thời trang cho biết bao người. Phong cách của cô nàng "má bánh bao" cũng rất đơn giản nhưng luôn bắt kịp xu hướng. Tủ đồ của cô luôn có sự hiện diện của những items chuẩn trend như: chân váy xếp ly, áo khoác lông, áo len gilet hay áo thun kẻ ngang… Bởi thế mà khi học hỏi theo style của nữ diễn viên "Train to Busan", chị em sẽ nâng cấp được đáng kể độ sành điệu, trendy đấy!

4 nữ diễn viên U30 có style đời thường giản dị mà sành điệu, tham khảo ngay để biết thế nào là mặc đẹp không cần cố-184 nữ diễn viên U30 có style đời thường giản dị mà sành điệu, tham khảo ngay để biết thế nào là mặc đẹp không cần cố-194 nữ diễn viên U30 có style đời thường giản dị mà sành điệu, tham khảo ngay để biết thế nào là mặc đẹp không cần cố-204 nữ diễn viên U30 có style đời thường giản dị mà sành điệu, tham khảo ngay để biết thế nào là mặc đẹp không cần cố-21

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/4-nu-dien-vien-u30-co-style-doi-thuong-gian-di-ma-sanh-dieu-tham-khao-ngay-de-biet-the-nao-la-mac-dep-khong-can-co-222020131222531891.htm

gu thời trang


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.