5 món phụ kiện giúp chị em "chống lộ hàng"

Sở hữu những món phụ kiện này, bạn hoàn toàn có thể yên tâm diện váy ngắn hay những chiếc áo ôm sát...

Mùa hè cũng là khoảng thời gian các nàng có thể diện những thiết kế váy ngắn, ôm sát, hở lưng, khoét ngực... tuy nhiên những thiết kế này nếu không chọn nội y hay đồ phụ kiện cẩn thận sẽ khiến các nàng rơi vào nhiều tình huống "đỏ mặt". Nói vậy không có nghĩa là không có giải pháp nào cho vấn đề này. Hãy cùng điểm qua một số phụ kiện "chống lộ hàng" giúp các nàng thoải mái diện đồ mát mẻ nhé.

1. Miếng kẹp chống lộ hàng


Là phái đẹp nên phụ nữ thường cho phép mình đẹp mọi lúc mọi nơi, từ đẹp lúc ở nhà lúc trong công sở và cả lúc di chuyển trên đường phố. Những chiếc váy ngắn có ưu điểm nổi bật là giúp người mặc khoe được tối đa sự quyến rũ của đôi chân thon và có khả năng ăn gian được chiều cao . Bởi vậy mà những chiếc váy ngắn được các chị em ưu ái rất nhiều với mục đích phô diễn trọn vẹn nét gợi cảm của mình. Tuy nhiên, trong nhiều trường hợp, chính ưu điểm gợi cảm này của những chiếc váy ngắn đã khiến chủ nhân của nó rơi vào trường hợp “đỏ mặt”

phụ kiện chống lộ hàng
Tình huống "đỏ mặt" khi các nàng mặc váy ngắn và đi xe máy.


Và giải pháp cho vấn đề này là miếng kẹp chống lộ hàng, đây là thiết kế khá tiện dụng, nhỏ gọn, là phụ kiện lý tưởng cho các nàng mặc váy ngắn đi xe máy. Theo như tìm hiểu, sản phẩm có 2 đầu kẹp thuận tiện để kẹp váy đầm cho chị em phụ nữ, cố định váy và đầm mà vẫn giúp bạn thoải mái hoạt động.

phụ kiện chống lộ hàng

phụ kiện chống lộ hàng
Hoặc nếu cẩn thận hơn, các nàng có thể tìm đến những chiếc váy chống nắng như thế này.


2. Băng dính thời trang (Fashion tape)

Đây là loại băng dính chuyên dụng trong có hai mặt bám dính chắc chắn vào da và các chất liệu vải nhưng không gây đau khi bóc ra hoặc in dấu làm ảnh hưởng tới trang phục. Chúng được thiết kế với nhiều hình dáng khác nhau để người dùng có thể dán lên mọi vị trí.

Băng dính thời trang có thể được dùng để che đi khe hở ở giữa hai cúc áo ngực, giúp trang phục bám chắc vào cơ thể khi mặc váy ống, lệch vai, cổ khoét sâu..., giúp dây áo ngực không bị lộ khỏi áo sát nách hoặc cố định vị trí của chiếc khăn, thắt lưng hay các phụ kiện khác. Khi mặc áo váy lệch vai với chất liệu vải mềm và rũ, bạn có thể sẽ bị lộ áo lót nếu không cố định phần vạt phía trên ngực bằng fashion tape.

phụ kiện chống lộ hàng
Những thiết kế xẻ ngực cổ V thường hay bị lệch khi bạn vận động, và chỉ cần một miếng băng dính nhỏ như thế này là bạn có thể cố định 2 bên cổ áo, tránh được tình huống "đỏ mặt".


phụ kiện chống lộ hàng
Tương tự đối với  khe hở ở giữa hai cúc áo, miếng băng dính nhỏ này sẽ giúp bạn hoàn toàn yên tâm mà không lo lộ nội y.


3. Quần mặc trong váy

Thiết kế này khá hữu dụng khi mặc váy ngắn ôm sát, tốt nhất các nàng nên chọn những kiểu quần không viền khi diện những thiết kế ôm sát body. Để an toàn, các nàng nên chọn những thiết kế quần ôm không viền với gam màu nhạt và trung tính như nude, trắng... để dễ dàng kết hợp và an toàn khi mặc đồ.

phụ kiện chống lộ hàng

4. Miếng dán ngực silicone

Đây là loại phụ kiện được nhiều chị em sử dụng bởi tính tiện lợi và có tác dụng tuyệt vời trong việc định hình lại dáng ngực, kéo bầu ngực cao lên và cố định vị trí. Khi cài hai cúp ngực lại, miếng dán này còn làm cho hai bầu ngực xích lại gần nhau, trông đầy đặn hơn và tạo thành khe ngực gợi cảm.

phụ kiện chống lộ hàng

phụ kiện chống lộ hàng

phụ kiện chống lộ hàng

5. Miếng dán che "nhũ hoa"

Những bạn gái may mắn sở hữu bộ ngực đầy đặn, săn chắc khi muốn diện váy áo sexy có thể không cần đến sự hỗ trợ của áo lót. Khi đó, băng che nhũ hoa sẽ là phương pháp đảm bảo an toàn, giúp bạn không bị "lộ hàng" một cách phản cảm. Chúng được thiết kế với nhiều hình dạng khác nhau như hình tròn, tam giác, bông hoa..., mang đến nhiều sự lựa chọn cho phái đẹp.

a

phụ kiện chống lộ hàng

Theo Trí Thức Trẻ

lộ hàng

phụ kiện


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.