5 thiết kế sơ mi đảm bảo sẽ "làm mưa làm gió" năm nay

Những thiết kế đơn giản quen thuộc nhưng đủ sức chinh phục mọi phong cách trở thành một bảo bối trong tủ đồ của các nàng.

Những thiết kế đơn giản quen thuộc nhưng đủ sức chinh phục mọi phong cách trở thành một bảo bối không gì có thể hoàn hảo hơn trong tủ đồ của các nàng.

Hẳn là những cô nàng thời trang không thể bỏ qua những chiếc sơ mi đơn giản và khỏe khoắn trong tủ đồ của mình. Chính tính chất ít khi bị lỗi mốt lại là điểm mạnh của trang phục này.

1. Sơmi trắng

Sơmi trắng có thể xem là trang phục "kì diệu" trong thế giới thời trang. Sự cơ bản, đơn giản nhưng thanh lịch và linh hoạt tuyệt đối của sơ mi trắng đủ sức chinh phục trái tim của mọi cô gái. Diện sơmi trắng bạn có thể kết hợp cùng đủ kiểu váy hay quần có sẵn, nó là mảnh ghép hoàn hảo tạo dựng phong cách cho các nàng trong bất kỳ hoàn cảnh nào. Với sự đa dạng trong thiết kế và kiểu dáng, sơmi trắng rất dễ kết hợp, đặc biệt là trang phục công sở. Những thiết kế sơmi trắng truyền thống nhấn mạnh vào vẻ thanh lịch, sang trọng và gọn gàng mà bạn có thể kết hợp với đủ mọi phong cách, với mọi hoàn cảnh và công việc khác nhau mà không sợ lạc điệu. Từ đơn giản với quần jeans cho đến điệu đà cùng váy, sang trọng với chân váy midi hay trẻ trung với quần shorts, tất cả đều trở nên dễ dàng, sành điệu hơn khi được kết hợp cùng những dáng sơmi cách điệu của mùa hè năm nay.

Trở lại làm việc với cả tuần mặc đẹp & phong cách cùng sơmi trắng 4
Kết hợp áo sơmi trắng với quần culottes đen, nhấn nhá bằng một đôi giày cao gót và clutch đen đính đá. Vậy là bạn đã có một hình ảnh quý cô thanh lịch, phong cách cho ngày thứ 3 để thêm tinh thần hoàn thành những công việc còn đọng lại của tuần cũ.


macdep7ngay
Sơ mi trắng là món đồ rất linh hoạt trong cách kết hợp.


áo sơ mi

sơ mi

sơ mi trắng

sơ mi trắng


2. Sơmi cổ ngược/lệch

Đây là kiểu sơmi được lăng xê từ bộ phim "She was Pretty", kiểu sơ mi cổ ngược hay cổ lệch mang đến cho các quýmột vẻ sang chảnh, kiêu kỳ khó cưỡng. Chi tiết nhỏ nơi cổ  áo được thiết kế độc đáo cũng rất phù hợp với các quý cô công sở. Với cách biến tấu về kiểu dáng, sự kết hợp với trang phục khác sẽ giúp cho bạn có một phong cách cực cá tính mà rất thanh lịch.

sơ mi cổ ngược
sơ mi cổ ngược
áo sơmi

áo sơmi

3. Sơ mi tay chuông

Về kiểu dáng tổng thể, sơmi tay chuông không khác biệt so với sơmi cổ điển, duy chỉ có phần cổ tay được thiết kế to hơn hẳn và có dáng loe tựa như chiếc chuông trông vô cùng nổi bật. Phần cổ tay loe này trở thành điểm nhấn "không đụng hàng" khiến cho chiếc sơmi trở nên hết sức bắt mắt, thời thượng và bạn chỉ cần kết hợp cực kỳ đơn giản. Kiểu sơmi này cực hợp để sơvin cùng với quần lửng, quần jeans hay thậm chí là chân váy.

Sơmi tay chuông - Món đồ sẽ khiến bạn nghiện mặc áo sơmi hè này - Ảnh 10.

áo sơ mi

Sơmi tay chuông - Món đồ sẽ khiến bạn nghiện mặc áo sơmi hè này - Ảnh 14.

Sơmi tay chuông - Món đồ sẽ khiến bạn nghiện mặc áo sơmi hè này - Ảnh 12.

Sơmi tay chuông - Món đồ sẽ khiến bạn nghiện mặc áo sơmi hè này - Ảnh 1.

4. Sơmi thiết kế kiểu cách

Với những thiết kế sơmi thông thường, có thể khiến bạn nhàm chán hay bị "đụng hàng" quá nhiều, vì vậy mà mùa mốt năm nay, những thiết kế sơmi kiểu cách lại khác được lòng các quý cô. Tùy mức độ mong muốn mà bạn có thể chọn cho mình những điểm nhấn khác nhau trên chiếc sơmi, ví dụ như thêm thắt những điểm nhấn xếp ly, thêm một vài chi tiết tua rua hay thắt eo cá tính...

sơ mi kiểu cách

sơ mi kiểu cách

sơ mi kiểu cách

sơ mi kiểu cách


5. Sơmi Pijama

Những chiếc áo sơ mi với phần cổ, tay và túi áo được mô phỏng chiếc áo ngủ (pyjama) đang mang lại nhiều cảm hứng diện đồ cho các quý cô. Từ kiểu dáng rộng rãi, chất liệu mềm mại, sơmi dáng áo ngủ có chăng chỉ khác áo ngủ thông thường ở chỗ nó được may với loại vải đơn sắc, thay vì những họa tiết nhỏ đặc trưng của bộ ngủ hoặc bộ mặc nhà. Với những chiếc sơ mi pijama, bạn có thể kết hợp đa dạng từ quần jeans, chân váy, cho tới những chiếc quần âu thanh lịch.

macdep7ngay

macdep7ngay

áo sơmi

áo sơmi

Theo Trí thức trẻ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.