6 NTK Việt là "bậc thầy" của thời trang xuyên thấu

Váy xuyên thấu có thể được gọi là con dao hai lưỡi đối với những mỹ nhân Việt muốn thể hiện sự gợi cảm của mình.

Váy xuyên thấu có thể được gọi là con dao hai lưỡi đối với những mỹ nhân Việt muốn thể hiện sự gợi cảm của mình. Vậy, họ phải tin tưởng vào những ai để có được một bộ váy ưng ý?

Để có được một chiếc váy xuyên thấu hoàn hảo cần phải phụ thuộc rất nhiều yếu tố để chiếc váy có thể hoàn hảo và không bị cho là phản cảm. Điều này đòi hỏi ở nhà thiết kế phải có mắt thẩm mỹ, tay nghề và sự tinh tế vô cùng cao.

1. Lý Quí Khánh

Nổi tiếng với những chiếc váy dạ hội, NTK Lý Quí Khánh là cái tên mà đa số các mỹ nhân Việt tin tưởng tìm đến để có một bộ trang phục hoàn hảo dành cho các sự kiện. Với phong cách thiết kế cổ điển, những thiết kế của Lý Quí Khánh đa phần nhấn vào kiểu dáng của chiếc váy ôm đuôi cá, tôn lên vẻ quyến rũ, gợi cảm và quý phái tối đa cho người mặc.

Những nhà thiết kế Việt là “bậc thầy” của thời trang xuyên thấu

Không bỏ qua kiểu váy xuyên thấu thời thượng được các mỹ nhân Việt ưa chuộng. Các thiết kế xuyên thấu của NTK Lý Quí Khánh đa dạng với nhiều loại chất liệu: ren, voan, lưới, kết hạt…

2. Phạm Đăng Anh Thư

Cái tên Phạm Đăng Anh Thư nghe có vẻ xa lạ nhưng nếu nhắc đến thương hiệu Joli Poli thì không ít người sẽ mường tượng ra ngay những chiếc váy cưới từng xuất hiện trong các lễ cưới “ngôn tình” đình đám của nhiều cặp sao Việt. Ở đây, chúng ta không bàn đến những chiếc váy cưới vốn là sở trường của NTK Anh Thư. Ngoài thiết kế váy cưới, Anh Thư còn là nhà thiết kế có số lượng váy dạ hội xuyên thấu được các mỹ nhân Việt ưa chuộng hàng đầu.

Những nhà thiết kế Việt là “bậc thầy” của thời trang xuyên thấu

Trung thành với chất liệu voan, sheer và kỹ thuật kết hạt. Những thiết kế của Anh Thư không mang đến cảm giác quý phái như những chiếc váy của NTK Lý Quí Khánh mà những thiết kế của cô khiến cho mỗi cô gái diện trên người đều trở thành một nàng công chúa bước ra từ cổ tích. Đó cũng chính là phong cách thiết kế của NTK Anh Thư.

3. Lâm Gia Khang

6 NTK Việt là bậc thầy của thời trang xuyên thấu

Cho đến hiện tại, các mỹ nữ Việt ưa chuộng các thiết kế của Lâm Gia Khang đa phần đều nhận được những lời bình phẩm tốt về trang phục.

4. Chung Thanh Phong

Đối với những thiết kế xuyên thấu, NTK Chung Thanh Phong hướng đến phong cách thanh lịch, quyến rũ, sexy và cá tính. Những nét quyến rũ của người phụ nữ được anh khai thác triệt để bằng các mẫu váy áo ôm sát cơ thể nhằm tôn lên đường cong quyến rũ và bốc lửa của người mặc.
 
Chia sẻ với PV, nhà thiết kế trẻ cho biết: “Điều quan trọng nhất trong những thiết kế của tôi chính là tôi không bao giờ tạo sự phản cảm mà luôn đem đến nét đẹp quyến rũ, gợi sự tò mò với những mẫu váy áo nửa kín, nửa hở mà vẫn thanh lịch, sang trọng và quý phái”.

Khác với những nhà thiết kế khác, sản phẩm của Chung Thanh Phong không hướng đến sự nữ tính, mềm mại mà làm bật lên vẻ cá tính mang thương hiệu riêng.

Những nhà thiết kế Việt là “bậc thầy” của thời trang xuyên thấu

Táo bạo là thế, nhưng những thiết kế của anh chưa bao giờ vướng phải những chỉ trích phản cảm. Ngược lại, Chung Thanh Phong luôn là một trong những cái tên hàng đầu mà các mỹ nữ Việt tin tưởng để chọn cho mình một chiếc váy dạ hội xuyên thấu.

6 NTK Việt là bậc thầy của thời trang xuyên thấu

Gần đây nhất, anh cũng cho ra mắt một bộ sưu tập giới hạn mang tên “Ren đối xứng” với những thiết kế xuyên thấu ứng dụng, được rất nhiều nữ ngôi sao của showbiz Việt yêu thích.

5. Lê Thanh Hòa

Những thiết kế xuyên thấu của NTK Lê Thanh Hòa có một điểm chung đó chính là cảm giác táo bạo. Bằng một cách rất riêng của mình, những thiết kế của anh cho dù là thiết kế riêng cho một nàng hoa hậu vốn dĩ được biết đến với hình ảnh ngoan hiền, thì đâu đó trong bộ váy có vẻ dịu dàng, nữ tính vẫn toát lên được nét táo bạo.

Những nhà thiết kế Việt là “bậc thầy” của thời trang xuyên thấu

6. Hoàng Hải

6 NTK Việt là bậc thầy của thời trang xuyên thấu

Sẽ là một thiếu sót nếu không nhắc đến NTK Hoàng Hải với tư cách là một nhà thiết kế của những chiếc váy xuyên thấu, khi những thiết kế của anh dành cho các mỹ nữ Việt đi dự sự kiện, luôn luôn là những chiếc váy gợi cảm đến chết người này.

6 NTK Việt là 'bậc thầy' của thời trang xuyên thấu
Những thiết kế váy xuyên thấu "hớp hồn" của NTK Hoàng Hải.

Sau vụ lùm xùm về chiếc váy tai tiếng do Hồng Quế diện trong một liên hoan phim tại Hà Nội, NTK Hoàng Hải không ngừng “tình yêu” của mình với những chiếc váy xuyên thấu. Anh xem đó như một kinh nghiệm để khiến cho những thiết kế của anh sau này trở nên tinh tế và đẹp mắt hơn. Bằng chứng là đã có rất nhiều mỹ nữ tin chọn các thiết kế xuyên thấu của Hoàng Hải cho đến bây giờ.

Theo Emdep



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.