Á hậu Phạm Hương duyên dáng với áo dài hoạ tiết 3D

Á hậu Phạm Hương chuẩn bị áo dài cho cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015.

Từng đoạt danh hiệu Á hậu Thể thao thế giới 2014, năm nay Phạm Hương tiếp tục tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015. Và cô đã lọt vào top 35 thí sinh khu vực phía Nam và có mặt trong vòng bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 được tổ chức vào 03/10/2015 tại Nha Trang.

Để chuẩn bị tốt cho phần thi trang phục truyền thống tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, Phạm Hương đã chuẩn bị ý tưởng và chuẩn bị cho mình những bộ áo dài cực kỳ ấn tượng.

Những chiếc áo dài được Phạm Hương lựa chọn có màu sắc nhã nhặn, kiểu dáng cách tân mà vẫn không làm mất đi vẻ cổ điển của chiếc áo dài. Những họa tiết 3D lạ mắt, sắc sảo là những điểm  nhấn rất khác biệt mà người đẹp yêu thích.

Sắc tím lãng mạn, sắc hồng trang nhã, sắc trắng mang cho dáng vẻ sự tinh khiết như sương mai. Phạm Hương chia sẻ cô rất tự tin khi trình diễn trong trang phục truyền thống và hy vọng sẽ đạt kết quả tốt trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015.




















D. Thảo/VietNamNet


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.