Angela Phương Trinh 'gây lú' với điệu múa uyển chuyển - Đỗ Mỹ Linh diện áo dài 10m nổi bật nhất thảm đỏ tuần qua

Cùng diện áo dài, Angela Phương Trinh ghi dấu ấn với điệu múa trong khi đó Đỗ Mỹ Linh khoe nhan sắc kiêu kì trong thiết kế vạt áo dài 10m.

Cùng diện áo dài, Angela Phương Trinh ghi dấu ấn với điệu múa trong khi đó Đỗ Mỹ Linh khoe nhan sắc kiêu kì trong thiết kế vạt áo dài 10m.
 


Angela Phương Trinh khoe vóc dáng đồng hồ cát trong tà áo dài lụa thêu trị giá 100 triệu đồng được cách điệu phần tay áo voan dài. Nữ diễn viên trang điểm son đỏ đậm, mái tóc được bới theo phong cách cổ điển với trâm cài đính đá. Người đẹp còn trình diễn điệu múa uyển chuyển khi đảm nhiệm vai trò vedette trong show diễn thời trang mới đây.


Đỗ Mỹ Linh diện áo dài 10 mét thu hút mọi ánh nhìn góp mặt trong đêm bế mạc "Lễ hội áo dài" lần thứ 5 tổ chức tại TP HCM.


Bộ trang phục gây ấn tượng bởi chất liệu vải in những thắng cảnh, công trình kiến trúc của Sài Gòn thập niên cũ. Được biết, NTK Brian Võ lên ý tưởng và thực hiện thiết kế này trong 20 ngày.


Thanh Tú khoe nhan sắc xinh đẹp không tì vết trong mẫu đầm lệch vai đỏ rực rỡ làm MC cho sự kiện.


Sau ồn ào tình ái, Nhã Phương xuất hiện gây thương nhớ với những chiếc đầm nổi bật tôn vóc dáng.


Hoa hậu chuyển giới Hương Giang khoe vẻ đẹp gợi cảm cùng mốt váy ánh kim thời thượng. Trang phục phom dáng cúp ngực của NTK Chung Thanh Phong giúp người đẹp khoe khéo bờ vai thon thả.


Lựa chọn đầm trắng voan tinh khôi, Huyền My mang đến hình ảnh trong veo lọt top sao mặc đẹp tuần qua.


Phạm Hương thanh lịch và duyên dáng trong thiết kế váy xoè cổ điển của Lê Thanh Hoà tại Lễ hội giao lưu văn hoá Việt - Nhật nhân kỷ niệm 45 năm ngoại giao giữa hai nước.


Tố My lộng lẫy như công chúa trong thiết kế đầm ren màu kem sữa.


Angela Phương Trinh trình diễn điệu múa uyển chuyển trong trang phục áo dài.
Theo VietNamNet

Angela Phương Trinh

thời trang

Đỗ Mỹ Linh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.