Bản giao hưởng Đông Tây

Như một bản nhạc với nhiều cung bậc khác nhau, bộ sưu tập Fall 2009 cho mùa thu của bebe mang sắc thái đa dạng, đầy cảm hứng.

Bạn là người đa phong cách? Bạn thích sự táo bạo nhưng vẫn muốn giữ lại cho mình nét cổ điển tinh tế? Bạn là người bí ẩn, kín đáo, nhưng cũng muốn ngấm ngầm khoe những đường nét tuyệt mỹ trên cơ thể? Thậm chí, bạn còn thích một chút vẻ đẹp mạnh mẽ, nam tính toát lên từ người phụ nữ? Thời trang bebe sẽ sẽ làm bạn hài lòng.

Nguồn cảm hứng mới đầy sáng tạo

Bộ sưu tập Thu 2009 của bebe với những thiết kế tỉ mỉ, nhiều chi tiết lấy cảm hứng từ các nền văn hóa khác nhau, trải dài từ phương Đông huyền bí đến phương Tây hiện đại. Sự kết hợp đa văn hóa đó tạo nên một sức hút kỳ lạ cho những chi tiết trang trí, những họa tiết thêu ren tinh xảo, những mảng len nỉ cao cấp cũng như những chi tiết thêu tay khéo léo. Tất cả sẽ khiến bạn và người đối diện phải tập trung sự chú ý vào tổng thể của bộ trang phục.

Chẳng hạn, với một chiếc đầm, chỉ cần thay đổi phụ kiện hoặc kết hợp với một chiếc áo len, thêm đôi vớ, bạn sẽ có một bộ trang phục mới với phong cách hoàn toàn khác.

Jean luôn là chất liệu chủ yếu của phần lớn trang phục trong tủ quần áo từ quần, váy, áo khoác, áo gi-lê đến đầm. Tuy nhiên, đôi khi, bạn thấy chúng thật đơn điệu. Hãy tạo chút phá cách với quần jean rách để kín đáo khoe làn da và những đường cong bên trong. Kết hợp chúng với những chiếc áo khoác da hoặc một đôi giày cổ cao, trông bạn sẽ không khác gì một tín đồ cuồng nhiệt hay thậm chí một ca sĩ nhạc rock sành điệu.

Nếu là người phụ nữ hiện đại, năng động, hẳn có lúc bạn muốn chứng minh tính cách mạnh mẽ của mình. Thương hiệu bebe sẽ gợi ý cho bạn về cách kết hợp trang phục thoáng chút mạnh mẽ nam tính, đồng thời cũng thật gợi cảm với những điểm nhấn khác biệt. Bằng cách sử dụng lại những miếng độn vai, chiếc áo khoác dài qua mông sẽ trở nên cá tính hơn. Khi phối hợp với quần ống ôm hoặc kết hợp áo lanh mềm với bộ vest cổ điển, bạn sẽ tạo cho mình hình ảnh rất quyến rũ, gợi cảm nhưng đầy quyền uy.

Bộ sưu tập còn lấy cảm hứng từ ngước Nga vào thế kỷ XVII, XVIII, dưới thời Peter Đại đế. Lúc bấy giờ, thời trang là phương tiện thể hiện sự xa hoa với gấm thêu kim tuyến, vàng; hoa ren điểm xuyết; những chiếc nút áo chạm khắc cùng với nữ trang ngọc trai, đá quý.

Đội ngũ thiết kế của bebe mang những chi tiết này vào bộ sưu tập để những chiếc áy dạo phố, dạ tiệc và phụ kiện mang đậm âm hưởng Nga trên nền chất liệu quý và màu sắc rực rỡ.

Điểm giao hòa giữa Đông và Tây

Sự hiện đại, phóng khoáng của nền văn minh phương Tây và nét e ấp, dịu dàng, nữ tính của phương Đông tưởng chừng như chẳng liên quan đến nhau. Thế nhưng, khi khéo léo kết hợp chúng bỗng trở nên hấp dẫn đến lạ kỳ.

Đông – Tây tương phối chính là ý tưởng chủ đạo tron bộ sưu tập Thu 2009 của bebe. Mỗi sản phẩm là sự gạn lọc những gì tuyệt vời nhất từ hai nền văn minh khác nhau này.

Sự hoàn hảo từ việc pha trộn những mảng ren, vải kết hoa, lụa gấm với những dây xích kim loại và phụ kiện chế tác cầu kỳ đã làm nổi bật những chiếc áo choàng hay bộ áo coóc-xê bó sát. Gấu áo may ngắn hơn cho bạn sự năng động, trẻ trung khi đi chơi cùng bạn bè nhưng vẫn đủ để giữ lại nét nữ tính, dịu dàng nơi công sở.

Tông màu chủ đạo của bộ sưu tập là gam tối, đặc biệt là sắc đen sang trọng và cá tính. Màu đen đã khiến những phụ kiện, họa tiết trang trí trở nên huyền bí hơn. Trên nền chất liệu ren, màu đen sẽ tôn thêm vẻ đẹp của làn da trắng sáng. Kết hợp với phong cách trang điểm đậm, tập trung vào đôi môi đỏ và đôi mắt sâu, bạn sẽ trông thật cuốn hút và quyến rũ.

Sự lựa chọn đúng đắn và đầy tinh tế

Phụ nữ Á Đông thường mong muốn khoe toàn bộ nét đẹp của cơ thể mình một cách kín đáo và thanh lịch. Với những trang phục trong bộ sưu tập Thu 2009 của bebe, bạn hoàn toàn có thể làm được điều đó.

Sự hòa trộn Đông – Tây với sắc đen chủ đạo và cách kết hợp đa dạng về chất liệu tạo ra một phong cách độc đáo, lạ lẫm nhưng quen thuộc. Kết hợp những điểm tương phản, đối lập như cổ điển và hiện đại, nhẹ nhàng à cá tính, kín đáo và gợi cảm, bebe đã mang đến một bộ sưu tập thật sự độc đáo với đầy đủ áo, quần, váy, đầm, áo khoác và nhiều loại phụ kiện.

Thương hiệu thời trang bebe luôn mang đến cho phụ nữ phong thái tự tin và đẳng cấp riêng. Bạn hãy đến showroom tại tầng 1, Saigon Centre, 65 Lê Lợi, Q.1, Thành phố Hồ Chí Minh để có những cảm nhận chân thực nhất.

Theo E.E.K



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.