Bóc giá BST kính râm của 'người đẹp hàng hiệu' Julia Hồ

BST kính râm của cô lên đến 40 chiếc mang phong cách nữ tính, cổ điển, hiện đại.

Ngoài sở thích sắm trang phục hàng hiệu, Julia Hồ còn là tín đồ của những chiếc kính râm.

Cô cho biết, kính là phụ kiện không thể thiếu để tạo phong cách thời trang ấn tượng và cá tính. Vì thế, người đẹp không ngần ngại chi tiền cho những sản phẩm kính mới thuộc các nhãn hàng lớn. Gương mặt ưa nhìn và phần góc cạnh cá tính giúp Julia Hồ dễ dàng phù hợp với nhiều kiểu kính, từ nữ tính đến hiện đại. Nhờ lợi thế gương mặt, hầu như những kiểu kính cô chọn đều tạo nên sự mới lạ khác biệt để gương mặt có sự thay đổi mới mẻ.

Sau tiêu chí phù hợp với khuôn mặt, cách phối hợp kính cùng trang phục là điểm quan trọng không thể bỏ sót, vì thế, người đẹp khá thận trọng khi kết hợp quần áo cùng những mẫu kính thời thượng mà cô yêu thích. Thông thường, khi diện trang phục cổ điển, cô sẽ phối cùng kính râm kiểu vintage hoài cổ có gọng mỏng, tròng kính tròn. Trang phục cá tính sẽ phù hợp với những mẫu kính có gọng mạnh mẽ, tròng kính to rộng ôm sát vùng mắt. Đây cũng là hai phong cách thời trang mà Julia Hồ theo đuổi, do đó trong tủ quần áo của mình, người đẹp thường dành một góc riêng cho những mẫu kính cổ điển và cá tính.

Người đẹp xuất hiện tại sân bay với trang phục tông đen, phụ kiện kính của nhãn Louis Vuitton trị giá lên đến 2.200 USD. Thiết kế có kiểu dáng hiện đại, phần trên ấn tượng với đường viền ánh vàng.
Chiếc kính được bày bán trên trang web của hãng với giá 2.200 USD.
Trong lần trở về Việt Nam mới đây, cô thực hiện bộ ảnh đường phố, trang phục hiện đại phù hợp với chiếc kính của hãng Louis Vuitton, chất liệu kính là plastic, tông màu tím phù hợp với kiểu dáng cổ điển.
Kiểu kính có phong cách nữ tính được bày bán trên web với giá 1.280 USD.
Julia Hồ sở hữu chiếc kính có phong cách hiện đại mạnh mẽ của Chanel. Mẫu kính này từng được Lady Gaga sử dụng. Mẫu kính có phần dây xích trên gọng giúp tăng hiệu ứng cá tính.
Mẫu kính được bán với giá 2.480 USD.
Mấu kính hiện đại của Céline có kiểu dáng khá thanh lịch, phần gọng kính được mạ vàng tạo sự nổi bật cần thiết.
Kiểu kính được bày bán với giá 2.500 USD.
Một mẫu kính có kiểu dáng vót nhọn góc tròng kính, đường viền lấp lánh phá cách.
Mẫu kính cổ điển có phần tròng kính to ôm trọn phần mắt, kiểu dáng nữ tính và quyến rũ.
Mẫu kính có đính họa tiết hai bên góc gây sốt trong thời gian qua, là tín đồ sành điệu Julia Hồ cũng sở hữu loại kính vừa nữ tính vừa ''ngầu'' này. Đây là mẫu kính của Dolce & Gabbanatrị giá hơn 500 USD.
Kiểu kính tròn được ưa chuộng trong một thời gian dài, thiết kế mang đậm chất cổ điển phù hợp với cách phối trang phục Vintage hoặc thiết kế mang hơi thở đường phố. Sản phẩm của Chanel trị giá 500 USD.
Tròng kính khá to ôm sát vùng mắt, điểm nhấn gọng kính được bọc lớp vàng rất phá cách.
Năng động với kiểu kính lục giác cá tính, gọng kính đơn giản.
BST kính râm của Julia Hồ lên đến hơn 40 chiếc kính khác loại, cô thường chọn hai phong cách là cổ điển và hiện đại.
Gọng kính mỏng với tròng kính to rộng tạo độ thanh thoát cho khuôn mặt, thiết kế của Célina trị giá 375 USD.
Nổi bật với kiểu kính có gọng in họa tiết, dáng kính vuông vắn, góc cạnh mạnh mẽ, kiểu dáng hợp với những cô nàng mạnh mẽ. Thiết kế của Célina bán với giá 400 USD.
Mẫu kính của Chanel luôn đem đến vẻ thanh lịch, ngọt ngào, kiểu dáng thanh mãnh với phần gọng mỏng, mắt kính để trần không bao bọc rất hiện đại, nhưng không vì thế mà kém nữ tính, mẫu kính được người đẹp mua với giá 600 USD
.
Vẻ đẹp thanh lịch và đẳng cấp hàng hiệu của Gucci đem đến sự yên tâm cho người sử dụng, kiểu kính khá đơn giản với phần gọng mỏng, tròng kính to vừa phải, phù hợp với nhiều gương mặt châu Á, kiểu dáng được bán với giá 400 USD.
Chiếc kính có họa tiết hiện đại trẻ trung phù hợp với phong cách gợi cảm của Julia Hồ, thiết kế của Louis Vuitton có giá 750 USD.

Theo Tri Thức



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.