"Bỏng mắt" vì sự liều lĩnh của Hoàng Yến

Hoàng Yến không màng đến chuyện sử dụng nội y, trong khi cô mặc bộ trang phục có khoảng hở lớn ở ngực và dưới hai cánh tay.

Hoàng Yến không màng đến chuyện sử dụng nội y, trong khi cô mặc bộ trangphục có khoảng hở lớn ở ngực và dưới hai cánh tay.

Tối 19/7, ban đầuHoàng Yến xuất hiện khá ấn tượng trong màn trình diễn thời trang đầu tiêncủa chương trình "Fashion Boulevard 2".

Cô gần được xếp vào vị trí vedette và mặc bộ trang phục cầu kỳ nhất. NhưngHoàng Yến đã quá liều lĩnh khi không sử dụng nội y trong quá trình biểudiễn. Đành rằng với sàn thời trang thế giới, chuyện người mẫu nữ không màngđến nội y đã trở thành chuyện xưa cũ và đem ra mà kể xem chừng có vẻ hơi"quê mùa", lạc hậu.

Nhưng xét về khía cạnh thuần phong mỹ tục, Hoàng Yến không nên liều lĩnh đếnmức vậy. Việc bội thực về nét gợi cảm sẽ dễ gây đến sự nhàm chán và dư luậnkhông tốt. Đặc biệt, thời gian qua Hoàng Yến cũng được công chúng "nhắckhéo" về chuyện gợi cảm quá đà của mình. Nhưng dường như cô để ngoài tainhững đóng góp đó và vẫn tiếp tục phô diễn nét gợi cảm của vòng 1.

Theo Mai Nguyên Khuê
24h.com.vn



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.