Bốt lửng trở lại

>> >> >> >>

Vào mùa đông, những đôi giày bốt lại trở nên thịnh hành. Với thời tiết ở ViệtNam, giày bốt cao ngang gối hoặc hơn gối thường ít được ưa chuộng, nhưng loạibốt lửng hoặc giày rọ cổ cao lại được phụ nữ săn lùng ở hầu hết các cửa hànggiày thời trang.

>>
>>
>>
>>

Bốt lửng trở lại

Thời trang mùa đông với nhữngchiếc áo kín cổ, dài tay và thêm những món phụ kiện như mũ len, găng tay, khănchoàng…, và một đôi giày bốt luôn được phụ nữ nghĩ đến khi muốn kết hợp thànhmột phong cách thời trang hoàn hảo. Và giày bốt lửng chính là món phụ kiện phùhợp nhất.

Bốt lửng rất dễ phối với trang phục, phù hợp  với cả váy, short, hay quần jeandài. Những đôi chân  nằm gọn trong đôi bốt cao đến cổ chân dường như trở nênquyến rũ hơn vào những ngày mùa đông. Bốt lửng hay còn gọi là ankle boots cónhiều loại để bạn chọn lựa.

Bốt lửng trở lại

Bốt lửng trở lại

Bốt lửng trở lại

Bốt lửng trở lại

Bốt lửng trở lại

Bốt lửng trở lại

Bốt lửng trở lại

Với những phụ nữ có vóc dángthanh mảnh, thường mặc váy, đầm, một đôi bốt gót cao sẽ càng tôn lên vóc dáng.Nếu bạn có đôi chân không thon thả, bốt dạng rọ hoặc bốt hở mũi hay hở gót chínhlà lựa chọn tuyệt vời vì kiểu giày này vừa giúp làm thon thả đôi chân, vừa manglại cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái cho người đối diện khi ngắm nhìn bạn.

Bốt lửng trở lại

Bốt lửng trở lại

Bốt lửng trở lại

Bốt lửng trở lại

Bốt lửng trở lại

Tùy theo màu sắc của trang phụcmà bạn có những chọn lựa phù hợp cho mình. Tuy nhiên, với những đôi bốt kín mũi,chất liệu da, nên chọn màu đen hoặc nâu để dễ phối trang phục. Nếu là những đôibốt hở mũi và có kiểu dáng xinh xắn, nữ tính, bạn nên chọn những màu sắc có cùngtông với váy áo của mình để tạo được sự hài hòa, tinh tế hơn.


Theo
Phan Lynh
PNO



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.