Búp bê Nga Natalia Vodianova

- Ít ai ngờ siêu mẫu sở hữu một gương mặt trẻ thơ, đôi mắt to mơ màng đã bước sang tuổi 27 và hiện đang là mẹ của ba thiên thần xinh xắn Lucas, Neva và Viktor.

Số đo hoàn hảo không phải là tất cả những gì người ta nhắc đến ở Natalia. Cô cao 1.76 m, với số đo ba vòng là 86.5-61-86.5. Cô gái có gương mặt đẹp như búp bê này luôn là một tấm gương biết vượt lên khỏi cuộc sống nghèo khó. Natalia sinh ra trong một gia đình nghèo tại Nizhny Novgorod, Nga. Ngay từ khi còn bé, cô đã phải phơi mặt nơi đường phố để giúp mẹ bán hoa quả. Sau này, Natalia thậm chí đã có một hiệu bán hoa quả riêng.

Tuy nhiên, những bất ngờ đã đến với búp bê Nga vào năm 15 tuổi khi cô được phát hiện và quyết định đầu quân cho một công ty người mẫu. Cũng từ đây, cô chăm chỉ học tiếng Anh và hai năm sau đó, cô chuyển tới Paris để bắt đầu những bước chân chuyên nghiệp tại kinh đô thời trang.

Natalia đã từng được kênh truyền hình Five của Anh bình chọn là Siêu mẫu xuất sắc nhất thế giới năm 2005. Forbes cũng ước tính thu nhập của cô vào giữa năm 2008-2009 là khoảng 5,5 triệu đô la, đủ để Natalia lọt vào vị trí thứ 7 của những người mẫu có thu nhập cao nhất thế giới.

Natalia kết hôn vào năm 2001 với nhà đầu tư bất động sản người Anh Justin Trevor Berkeley Portman. Họ có một cuộc sống rất hạnh phúc với ba thiên thần xinh xắn.

Hãy cùng ngắm nhìn những hình ảnh đẹp của búp bê Nga Natalia trong bộ ảnh quảng cáo mới nhất của Etam.

MM



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.