Chán những tông màu thanh lịch nhã nhặn, Phạm Hương bây giờ lại thích diện đồ màu hồng sặc sỡ

Thế nhưng thật không may, Phạm Hương lại chọn đúng bộ đầm hồng neon sắc độ quá đậm và nổi, nhìn kém sang hẳn.

Thế nhưng thật không may, Phạm Hương lại chọn đúng bộ đầm hồng neon sắc độ quá đậm và nổi, nhìn kém sang hẳn.

Từ khi đăng quang đến nay Phạm Hương vẫn luôn hoàn thành tốt vai trò của một Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam. Người đẹp luôn chỉn chu, sang trọng trong mọi lần xuất hiện trước công chúng. Cô trung thành với những thiết kế váy áo nhẹ nhàng thanh lịch với những gam màu trung tính nhã nhặn để tô điểm cho phong cách duyên dáng của một Hoa hậu. Thế nhưng thời gian gần đây, có vẻ như Phạm Hương đã chán sự nhã nhặn, nhẹ nhàng, thay vào đó cô tập trung lựa chọn những bộ cánh với sắc độ hồng đậm, màu mè sắc sảo hơn hẳn.

Chán những tông màu thanh lịch nhã nhặn, Phạm Hương bây giờ lại thích diện đồ màu hồng sặc sỡ - Ảnh 1.

Bức hình mà Phạm Hương vừa mới chia sẻ trên trang cá nhân. Người đẹp diện một bộ đầm hồng neon siêu nổi, thế nhưng có vẻ như bộ đầm Phạm Hương mặc không mấy ghi điểm. Tông màu hồng quá đậm khiến nước da của cô như xỉn màu kém tươi tắn hơn hẳn bình thường.

Chán những tông màu thanh lịch nhã nhặn, Phạm Hương bây giờ lại thích diện đồ màu hồng sặc sỡ - Ảnh 2.

Cũng cùng một sắc độ hồng neon nổi bần bật, nhưng với bộ đầm dạ hội lộng lẫy này Phạm Hương "làm chủ" được cuộc chơi, làn da không bị kém tươi trước sắc độ quá nổi của tông màu.

Chán những tông màu thanh lịch nhã nhặn, Phạm Hương bây giờ lại thích diện đồ màu hồng sặc sỡ - Ảnh 3.

Cũng là màu hồng nhưng với sắc độ hồng đỏ khác với hồng neon như bộ đầm trên, lại tôn da hơn hẳn. Và cô cũng chỉ cần một thiết kế sơmi chứ chẳng cầu kỳ gì cũng nổi bần bật rồi.

Chán những tông màu thanh lịch nhã nhặn, Phạm Hương bây giờ lại thích diện đồ màu hồng sặc sỡ - Ảnh 4.

Phạm Hương dạo này rất chăm mặc màu hồng tươi rực rỡ, không chỉ sơmi hay váy liền mà cả áo khoác dáng dài cũng có sắc độ sặc sỡ như này. Không chỉ dừng ở đó, Phạm Hương còn kết hợp cùng đôi boots cao quá gối bằng da lộn màu đỏ trầm nữa chứ.

Chán những tông màu thanh lịch nhã nhặn, Phạm Hương bây giờ lại thích diện đồ màu hồng sặc sỡ - Ảnh 5.

Cũng là sắc độ đậm nét với màu hồng nhưng lại thiên về sắc độ trầm nhìn Phạm Hương nền nã, duyên dáng hơn hẳn.

Phải công nhận là màu hồng khá là khó mặc, không phải cứ màu hồng đậm sặc sỡ là mặc đẹp đâu, như Phạm Hương duyên dáng, sang trọng là thế mà vẫn có lần bị tông màu này phản chủ. Bên cạnh tủ đồ khá nhiều sắc hồng của Phạm Hương, dạo gần đây còn thấy khá nhiều những bộ cánh sặc sỡ sắc màu như xanh, cam, vàng, đỏ...

Chán những tông màu thanh lịch nhã nhặn, Phạm Hương bây giờ lại thích diện đồ màu hồng sặc sỡ - Ảnh 6.

Chịu chơi với sắc màu nổi bật phải kể đến bộ váy xanh lá cây đậm nét này của Phạm Hương. Kết hợp cùng váy, cô không chọn bất kỳ đôi sandals/ dép nào nhẹ nhàng đơn giản mà vẫn đặc biệt ưu ái đến sắc độ sặc sỡ của màu cam như đôi mules đế thô này chẳng hạn.

Chán những tông màu thanh lịch nhã nhặn, Phạm Hương bây giờ lại thích diện đồ màu hồng sặc sỡ - Ảnh 7.

Ngay cả đồ tập thể thao cũng không nằm ngoài xu hướng màu sắc siêu nổi của Phạm Hương. Người đẹp khoe dáng nuột nà gợi cảm với cả cây đồ mang sắc cam đỏ thế này thì bảo sao không hút mắt.

Chán những tông màu thanh lịch nhã nhặn, Phạm Hương bây giờ lại thích diện đồ màu hồng sặc sỡ - Ảnh 8.

Thiết kế váy vàng tươi rói diện cùng túi Dior và đôi sandals đính hoa Gucci, làm gì có ai tỏa sáng hơn Phạm Hương lúc này.

Theo Helino


thời trang

Phạm Hương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.