Chọn váy, áo cho chị em vai gầy

>> >> >> >>

Tôi 28 tuổi, cao 1m54, nặng 43kg, thân hình hơi gầy, đặc biệt phần vai nhưng tôicó ưu điểm là đôi chân thẳng, cân đối, khuôn mặt ưa nhìn. Vậy tôi nên mặc trangphục như thế nào để tôn được chiều cao, tạo cảm giác người tròn. Tôi thích phongcách thời trang công sở hiện đại, cá tính và phóng khoáng.

>>
>>
>>
>>

Màu sắc

Đối với những người gầy, dáng mỏng, không nên mặc đồ quá ôm sát cơ thể mà phảihơi rộng một chút nhưng vẫn đảm bảo về phom dáng. Bạn nên mặc các tông màu sáng.Nếu chọn họa tiết hoa thì phải là những bông hoa to cùng mảng họa tiết sáng,giúp bạn giảm bớt được cảm giác quá gầy. Bạn cần tránh mặc những màu tối nhưđen, nâu...

Chọn váy, áo cho chị em vai gầy

Còn đối với những tông màu sẫm,bạn nên chọn những kiểu dáng phải hoàn toàn rộng hơn, không được bó sát quá. Nếucó trang trí thì những họa tiết đó là những mảng hoa hay ren, rúm bèo, các đườngnhún trên trang phục cũng phải sáng màu.

Đối với những người gầy, dáng mỏng, không nên mặc đồ quá ôm sát cơ thể mà phảihơi rộng một chút nhưng vẫn đảm bảo về phom dáng.

Chất liệu

Tùy theo mùa và mẫu thiết kế nhưng tránh xa những chất liệu như tơ tằm, satinhay thun nhúng - là những chất liệu mang tính rủ thường làm cho bạn gầy thêm.Hãy kỹ càng trong khâu lựa chọn chất liệu. Bạn có thể chọn những loại KT hoa,cotton sợi thô hoặc có pha một ít nilon, linen hoa, kẻ, trơn hoa thêu... Nhữngchất liệu này sẽ giúp bạn có độ "mọng" nhất định theo từng mẫu thiết kế.

Chọn váy, áo cho chị em vai gầy

Áo

Áo kiểu có thể pha phối chất liệu, dùng chất liệu voan mỏng để làm nơ hoặc bèohay phần trang trí ngực. Với những mẫu áo năm nay, bạn có thể may áo kiểu taybồng, tay dài măng séc hoặc máy chỉ chun tạo độ phồng cửa tay, vừa điệu đà hơnmà lại giúp bạn khắc phục nhược điểm. Bạn vẫn có thể chọn những mẫu áo mở khuyhoặc chui đầu theo ý thích nhưng nên chú ý ưu tiên những kiểu áo buông rộngthân, may chun gấu hoặc chỉ chun khu vực eo áo.

Chọn váy, áo cho chị em vai gầy

Với những kiểu áo nối chân ngực,lợp bèo hoặc ốp hoa nổi cũng là cách làm đẹp và là chìa khóa giúp những bạn cóvòng một nhỏ tự tin hơn. Bạn có thể kết hợp những loại áo này cùng chân váy hoặcquần tùy ý.

Váy

Chọn váy, áo cho chị em vai gầy

Những chiếc đầm sẽ giúp bạn giấuđi nhược điểm nhiều nhất vì sự mềm mại, bồng bềnh và khéo léo trong khâu thiếtkế như cắt tầng lớp, nối tùng xòe hoặc buông loa... tùy từng chất liệu để lựachọn kiểu sao cho hợp lý. Nếu vòng một nhỏ, khi mặc đầm, bạn nên ưu tiên chonhững mẫu nối chân ngực cao, dập nhăn, xốp phần ngực áo, tay bồng hoặc tay cánhhồng đang là trào lưu của thời trang trẻ. Bạn có thể mặc những chiếc đầm suôngkhông chiết ly thân trước, chỉ có pel ngực. Mẫu này vừa thanh lịch lại vừa trẻtrung. Tuy nhiên khâu quan trọng nhất vẫn là sự tinh tế trong việc chọn chấtliệu và màu sắc.

Quần

Chọn váy, áo cho chị em vai gầy

Quần cho người gầy thường chọnchất liệu có độ dày, êm và không nên quá cứng. Bạn có thể chọn kaki thun, thôlen, jeans lụa... Những chất liệu này giúp bạn có được những kiểu quần, dángquần hợp lý nhất. Bạn sẽ trẻ trung hơn với quần kaki ống hơi vẩy, thanh lịch vớiquần thô len ống đứng, muốn cá tính hoặc điệu đà thê nữa, hãy tìm cho mình chấtliệu jean lụa có bề mặt óng, nảy kim tuyến hoặc dáng quần côn đứng, suông,ngố...


Theo NS



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.