Chuyện về những nàng tiên cá

- Hãy cùng chiêm ngưỡng bộ hình tuyệt đẹp của những chân dài trên ấn phẩm SI danh tiếng cùng những câu chuyện về họ qua lời kể của các nhiếp ảnh gia.

Bar Refaeli

"Vẻ đẹp tự nhiên và nước da căng mọng của Bar đã thu hút tôi. Bạn sẽ phải ngạc nhiên trước sự chân thật của cô gái này nếu tiếp xúc. Điều thú vị khi làm việc cùng Bar là một tinh thần thoải mái do cô mang lại. Không có nguyên tắc nào ở đây cả, Bar luôn cố gắng cởi mở và trao đổi về những bức hình. Vì thế chúng tôi làm việc theo một phong cách rất sáng tạo. Bar sẵn sàng khỏa thân và chỉ che người bằng cát hay nước, cô cho biết mình luôn thoải mái và có phần phấn khích khi được làm việc ở một điểm quen thuộc, nơi mà cô vẫn đến vào những dịp nghỉ". (Nhiếp ảnh gia Raphel Mazzucco)

Cintia Dicker

"Cintia có một vẻ đẹp lạ. Mái tóc đỏ và những đốm tàn nhang hết sức duyên dáng, hết sức Brazil. Tôi đã có cuộc nói chuyện với Cintia hai tháng trước khi thực hiện chuyến làm việc tại Tenerife. Bạn trai của cô cũng là một người mẫu. Anh biết tôi sẽ là người đưa công chúa của anh ấy tới Euro để thực hiện những tấm hình đầu tiên trên SI của Cintia. Anh đã gọi cho tôi và kể rằng Cintia rất phấn khích. Cô thầm cảm ơn đã có một cơ hội hiếm hoi để làm việc với SI. Đó quả là một cô gái rất duyên dáng". (Nhiếp ảnh gia Steve Erle)

Kim Cloutier

"Kim rất dễ thương, vui vẻ và luôn nở một nụ cười tươi. Trong 4 cô gái tôi chụp hình cho ấn phẩm SI, Kim là người duy nhất khiến tôi bị hút hồn vì những đường cong. Đó là một thân hình sinh ra để mặc áo tắm. Kim khiến tôi luôn liên tưởng đang được làm việc với một Nicole Kidman thời trẻ. Cô gái rất hào hứng với việc chụp hình, và bạn có thể cảm nhận thấy điều này qua từng bức ảnh, chính Kim đã thổi một nguồn năng lượng vào ấn phẩm SI". (Nhiếp ảnh gia Matt Jones)

Brooklyn Decker

"Brooklyn sở hữu một vẻ đẹp rất tự nhiên. Hãy nhìn sâu vào mắt cô ấy, có rất nhiều điều ẩn chứa trong đó. Brooklyn thích chụp hình, và điều đó khiến cho buổi làm việc với cô trở nên rất thoải mái. Trong chuyến đi cô đã mua một chiếc camera cho chồng tương lai, Kim muốn đó là món quà đặc biệt, vì thế cô đã hỏi tôi. Điều đó có thể thấy anh ấy quan trọng với cô thế nào. Gương mặt của Kim rạng ngời hạnh phúc, cô ấy vui thích vì tất cả mọi thứ, nghệ thuật, gặp gỡ người mới, đến một điểm mới, đó quả thực là một cô gái dễ thương". (Nhiếp ảnh gia Raphael Mazzuco)

Hilary Rhoda

"Một vẻ đẹp trong lành và tự nhiên. Tiết trời không ủng hộ cô gái này trong những ngày chụp ảnh cho SI, vì thế Hilary đã phải cố gắng rất nhiều. Mưa liên tục đổ xuống, và khi chúng tôi quyết định đổi địa điểm làm việc trong phòng, đó là lúc tôi thấy được hết con người của Hilary, rất đơn giản và thuần khiết. Những ngày sau thời tiết dần thay đổi, và chúng tôi lại có những bức hình thật đẹp. Đó là phần thưởng xứng đáng cho những cố gắng của cô ấy". (Nhiếp ảnh gia Raphael Mazzuco)

Daniella Sarahyba

"Khi Daniella mặc bộ áo tắm và xỏ chân vào đôi giày cao gót, cô ấy đã hút mọi cặp mắt ở xung quanh. Gợi cảm và đầy quyền lực, Daniella đã tạo nên một bức tranh hết sức chân thực. Có những bức hình tôi thực hiện tại Capri trong khu biệt thự của một người bạn. Khi chúng tôi kết thúc buổi làm việc, tôi bật nhạc và Daniella rất tự nhiên đã nhảy theo vũ điệu samba. Không có từ ngữ nào để diễn tả hình ảnh này. Đó là một người đẹp đầy tự chủ và hấp dẫn". (Nhiếp ảnh gia Riccardo Tinelli).

Lucia Dvorska

"Lucia là một cô gái trẻ trung và tràn ngập sức sống. Cô ấy nhỏ bé, nhưng đôi mắt rất xanh và trong của Lucia đã mang tới cho người đối diện một nguồn năng lượng. Không dễ để chụp một tấm hình bikini tại Thổ Nhĩ Kỳ, khi mà mọi người luôn ở xung quanh bạn, nhưng Lucia không có vấn đề gì. Cô ấy luôn yêu cầu chụp nhiều hơn nữa, bởi Lucia biết cách để thích ứng trong mọi hoàn cảnh. Tôi nghĩ Lucia đã thành công với bộ ảnh của SI". (Nhiếp ảnh gia Yu Tsai).

Julie Henderson

"Thân hình hoàn hảo và tính cách sôi nổi, đó là điều khiến tôi hiểu được tại sao Julie là một gương mặt được yêu thích của SI. Đây là lần đầu tiên tôi làm việc với SI, và làm việc cùng Julie là một may mắn, bởi cô biết mình đang làm gì. Julie đã cùng tôi khám phá những góc hình đẹp. Hãy ngắm nhìn những hình ảnh của Julie, tôi tin rằng nó rất đáng giá". (Nhiếp ảnh gia Yu Tsai).

Tori Praver

"Tori là một cô gái đẹp rực rỡ và vô cùng phóng khoáng. Một hình ảnh phụ nữ sôi nổi và sẵn sàng cháy hết mình. Tuy nhiên Tori lại luôn tỏ ra cẩn trọng, cô là người biết suy nghĩ trước khi trả lời một câu hỏi. Khi tôi chụp ảnh, Tori biết rõ cô cần phải làm gì để có thể hoàn hảo trước ống kính. Có lẽ cô là người theo chủ nghĩa cầu toàn. Tôi đã từng làm việc với rất nhiều người đẹp mà trong đầu họ không hề có chút lo lắng, suy nghĩ gì. Điều đó khiến tôi càng đánh giá cao về Tori". (Nhiếp ảnh gia Steve Erle)

MM -



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.