Cứ sang thu là 5 mẫu áo khoác quen thuộc này lại được loạt người đẹp Hoa ngữ lăng xê nhiệt tình

Áo blazer, áo khoác da, áo len… tuy không phải là những mẫu áo mới, nhưng luôn đủ để khiến set đồ trở nên sành điệu và hợp với tiết trời se lạnh của mùa thu.

Áo blazer, áo khoác da, áo len… tuy không phải là những mẫu áo mới, nhưng luôn đủ để khiến set đồ trở nên sành điệu và hợp với tiết trời se lạnh của mùa thu.

Khi tiết trời vào thu hơi se lạnh thì công thức mix đồ quen thuộc của nhiều ngôi sao Hoa ngữ đó là mặc quần áo mùa hè đơn giản, rồi thêm 1 chiếc áo khoác ấm áp bên ngoài. Set đồ này vừa tạo vẻ sành điệu, hợp thời mà cũng hợp thời tiết. Đặc biệt là 5 mẫu áo khoác dưới đây, dù chúng không còn mới mẻ nhưng lại rất dễ mặc, dễ kết hợp, chính vì vậy nên cứ mỗi khi đông về là lại được các ngôi sao Hoa ngữ lăng xê nhiệt tình.

1. Áo blazer

Mẫu áo đơn giản, thanh lịch gần như có thể kết hợp với mọi phong cách, mọi set đồ của các cô nàng. Chẳng cần ăn vận cầu kì, dù là mặc cùng áo sơmi, áo phông hay kể cả là áo sweater thì áo blazer cũng khiến set đồ trở nên sành điệu hơn hẳn. Đặc biệt, mùa thu này, mẫu áo blazer kẻ ngang cổ điển đang là mẫu áo được rất nhiều ngôi sao Hoa ngữ lăng xê nhiệt tình. Đây cũng là mẫu áo xuất hiện dày đặc trong những bức ảnh khi ra sân bay hay khi đi dự sự kiện của nhiều người đẹp xứ Trung.

Triệu Vy

Victoria Song

Giang Sơ Ảnh, Địch Lệ Nhiệt Ba

Victoria Song, Mã Tư Thuần

2. Áo khoác denim

Đối nghịch với vẻ thanh lịch, cổ điển của blazer, thì áo khoác denim lại mang lại ấn tượng năng động, trẻ trung hơn hẳn. Chính vì vậy, mẫu áo này thường được các ngôi sao Hoa ngữ mặc trong ảnh street style hoặc khi đi ra sân bay. Công thức mix quen thuộc nhất là mặc áo khoác denim cùng với áo phông, quần jeans hay quần shorts; nhưng đôi khi nhiều người cũng mix mẫu áo này với các loại váy nhẹ nhàng để tạo nên nét đối lập cho bộ trang phục.

Lâm Doãn

Angela Baby

Ming Xi

Địch Lệ Nhiệt Ba

Trương Hinh Dư

3. Áo khoác da

Áo khoác da được xem là mẫu áo kinh điển mà hầu như bất cứ người đẹp Hoa ngữ nào cũng sở hữu 1 chiếc. Mẫu áo tưởng chừng cá tính và khó mix đồ này thực ra lại rất dễ mặc và hợp với nhiều bộ trang phục. Và dù có mix theo kiểu nào thì áo khoác da cũng sẽ khiến set đồ trở nên đẳng cấp và thời trang hơn hẳn. Chính vì vậy, đây cũng là mẫu áo mà nhiều ngôi sao xứ Trung thường mặc khi tham dự loạt tuần lễ thời trang quốc tế vừa qua.

Lưu Thi Thi

Lưu Đào

Victoria Song

Cổ Lực Na Trát

4. Cardigan

Các mẫu áo len, áo cardigan luôn là mẫu áo ấm áp, được các chị em sắm sửa đầu tiên mỗi khi đông về. Và các ngôi sao Hoa ngữ cũng vậy, chỉ cần khoác thêm một chiếc áo len bên ngoài set đồ quần short, áo phông của mùa hè là đã xong xuôi cho một set đồ vừa hợp thời tiết lại vừa sành điệu.

Triệu Lệ Dĩnh

Quan Hiểu Đồng

Nghê Ni

Ming Xi

Mã Tô

5. Áo khoác dài

Ngoài các mẫu áo khoác vốn quen thuộc bên trên, một mẫu áo mới cũng đang được nhiều ngôi sao nữ xứ Trung yêu thích trong thời gian gần đây đó là mẫu áo khoác dài. Mẫu áo này có kiểu dáng khá giống với áo sơmi, nhưng được may với phần vạt dài. Chất liệu áo cũng khá mỏng, chứ không dày như những loại áo khoác thông thường, vậy nên mẫu áo phù hợp để mặc trong tiết trời hơi se lạnh của ngày đầu thu.

Diêu Thần

Địch Lệ Nhiệt Ba

Dương Mịch

Sui He

Theo Tri thức trẻ


áo khoác

mùa thu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.