Cùng một chiếc áo dài, Kỳ Duyên & Miu Lê ai duyên dáng hơn?

Cả hai người đẹp đều cùng xuất hiện trong bộ áo dài in tranh của họa sĩ Lê Phổ, do NTK Thủy Nguyễn sáng tạo.

Cả hai người đẹp đều cùng xuất hiện trong bộ áo dài in tranh của họa sĩ Lê Phổ, do NTK Thủy Nguyễn sáng tạo.

Thời gian cận Tết, những bộ váy áo lộng lẫy dần nhường chỗ cho áo dài - thứ trang phục truyền thống gắn bó với phái đẹp Việt từ bao đời nay. Khác với những năm trước, áo dài của Tết 2016 này được cách tân hết sức đa dạng. Một trong những kiểu áo dài cách tân được ưa chuộng nhất thuộc về NTK Thủy Nguyễn. Trong Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam vừa qua, các thiết kế trong bộ sưu tập "Lúng liếng" của Thủy Nguyễn với thương hiệu Thủy Design House gợi mở một không gian thuần Việt rất gần gũi với bất kỳ ai trong chúng ta. Bộ sưu tập lần này được lấy cảm hứng từ những bức họa nổi tiếng của các họa sĩ nổi tiếng Việt Nam như "Hai thiếu nữ" của họa sĩ Lê Phổ, "Gội đầu" của Mai Trung Thứ và "Gội đầu" của Trần Văn Cẩn.

Những bộ áo dài cách tân của NTK Thủy Nguyễn cũng trở thành trang phục thảm đỏ được yêu thích của các người đẹp Việt trong thời gian qua. Thậm chí, một số người đẹp còn "đụng" nhau trong mẫu áo dài, điển hình như Hoa hậu Kỳ Duyên và nữ diễn viên/ca sỹ Miu Lê.

Cùng một chiếc áo dài, Kỳ Duyên & Miu Lê ai duyên dáng hơn? - Ảnh 1.

Mới đây, Hoa hậu Việt Nam 2014 là khách mời trong buổi gặp gỡ đầu năm với chủ đề "Trở về" của Đài truyền hình Hà Nội. Cô diện bộ áo dài của NTK Thủy Nguyễn.

Cùng một chiếc áo dài, Kỳ Duyên & Miu Lê ai duyên dáng hơn? - Ảnh 2.

Kỳ Duyên để tóc xõa uốn lọn, kết hợp áo dài cùng quần màu đỏ nổi bật.

Trước đó, bộ áo dài này đã từng cùng Miu Lê xuất hiện trên thảm đỏ 2015. Khác với Hoa hậu Kỳ Duyên, Miu Lê diện chiếc áo dài này cùng quần đen, đầu đội khăn vấn theo đúng hình ảnh người phụ nữ xưa.

Cùng một chiếc áo dài, Kỳ Duyên & Miu Lê ai duyên dáng hơn? - Ảnh 3.

Miu Lê tái hiện hình ảnh người phụ nữ xưa trên thảm đỏ WeChoice Award 2015.

Cùng một chiếc áo dài, Kỳ Duyên & Miu Lê ai duyên dáng hơn? - Ảnh 4.

Đây cũng là 1 trong những cánh đẹp nhất tại lễ trao giải hôm 26/1 vừa qua.

Cùng một chiếc áo dài, Kỳ Duyên & Miu Lê ai duyên dáng hơn? - Ảnh 5.

Cùng một bộ áo dài, theo bạn, ai diện duyên dáng hơn?


Theo Trí thức trẻ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.