Cùng Yoon Eun Hye gọi thu về

- Hè chưa qua, nhưng các hãng thời trang danh tiếng đã vào cuộc với thời trang mùa thu. Yoon Eun Hye - nữ diễn viên nổi tiếng hàng đầu Hàn Quốc đã góp phần "nổ phát súng" đầu tiên chào đón ngày thu sang.

Sang trọng, quý phái mà vẫn năng động, trẻ trung, bộ sưu tập thời trang mùa thu của Joinus với gương mặt đại diện Yoon Eun Hye đã khiến phái nữ phải xao lòng. Những mẫu thiết kế với tông màu tối làm chủ đạo phảng phất một nét man mác của khúc giao mùa.

Ngày vẫn nắng, nhưng cũng đã đến lúc chuẩn bị cho một mùa mới với những trang phục mới - hãy cùng đón thu với Yoon Eun Hye!

Theo Joinus

TIN LIÊN QUAN Yoon Eun Hye làm cô chủ nhỏ Yoon Eun Hye: Sẽ diễn một Paris Hilton Hàn Quốc Yoon Eun Hye: Quý cô của năm Yoon Eun Hye: Lung linh gọi nắng Hè rộn ràng cùng Yoon Eun Hye



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.